Thiet ke web

6 điều chị em phải kiên quyết nói “không” với đàn ông

Có những điều cần thiết phải điều chỉnh để cả hai hòa hợp với nhau khi về chung sống, song lại có những vấn đề bạn phải kiên quyết nói “không”.

Việc thỏa hiệp với tất cả mọi điều mong muốn của anh ta sẽ giết chết cá tính của bạn. Hãy ghi nhớ 6 điều sau, tuyệt đối không được thỏa hiệp hay nhượng bộ chàng nhé!

1. Chấp nhận tất cả những gì anh ta nói

Anh ấy có quyền ý kiến của mình thì bạn cũng vậy. Bạn không cần phải chấp nhận tất cả mọi thứ người đàn ông đó nói và bắt buộc. Trong thực tế, chỉ khi người đàn ông và phụ nữ kết nối được suy nghĩ, chia sẻ và cảm thông, đứng trên quan điểm của đối phương để suy xét thì mối quan hệ đó mới bền được.

Việc bạn răm rắp làm theo mọi lời anh ta nói cũng không phải là cách giữ vững tình yêu.


Nếu người đàn ông đó không quan tâm tới những gì bạn nói, nghĩa là anh ta không coi trọng bạn và vị trí của bạn cũng chẳng đáng gì. Nếu anh ta tranh luận và bác bỏ tất cả mọi ý kiến của bạn, nó cho thấy anh ta là một người thích kiểm soát chứ không phải yêu thương bạn.

Bạn nên bình đẳng với người đó trong tình yêu. Dù đang yêu hay khi đã là vợ chồng, cả hai cần phải được tôn trọng nhau, không thể phân cao – thấp, ra lệnh hay cung phụng nhau được.

2. Không gửi hoặc đồng ý cho anh ta chụp những hình ảnh nhạy cảm, riêng tư

Khi đang yêu, các cô gái cần đặc biệt lưu ý với điều này. Ngày nay, chuyện thân mật trước hôn nhân không phải là quá lạ. Nhưng để tránh rắc rối cho mình về sau, phụ nữ tuyệt đối không được nghe lời phỉnh nịnh của đàn ông để rồi gửi cho họ những bức hình khỏa thân hoặc đồng ý để họ lưu lại những thước phim, hình ảnh thân mật của hai người.

Nó sẽ là một hiểm họa khôn lường nếu như mối quan hệ của bạn không may không thuận lợi.

3. Không thay đổi diện mạo vì sự ép buộc của anh ta


Đưng vội hiểu rằng đây là sự ngang ngạnh và không hiểu ý đàn ông của mình.

Một người phụ nữ có thể thay đổi tinh tế hơn dựa trên lời gợi ý của chồng về việc nên mặc quần áo như thế nào để trong quyến rũ và đẹp nhất có thể. Nhưng nếu như anh ta phàn nàn và bắt bạn đi phẫu thuật để khắc phục những điểm xấu của bạn, hoặc giả anh ta yêu cầu bạn không được làm đẹp, không được diện dàng thì không nên thỏa hiệp.

Nếu yêu bạn thật lòng, anh ta nên tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên cũng như ủng hộ việc người phụ nữ của mình chăm sóc bản thân. Đừng chỉ vì anh không thích cái mũi, không mê đôi lông mày mà bạn cảm thấy tội lỗi và tìm mọi cách để sửa chữa nó.

4. Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của bạn vì “Anh ấy không thích thế”

Mọi phụ nữ đều có những hi vọng và ước mơ cho tương lai. Đừng bỏ hoặc quên đi ước mơ của bạn chỉ vì bạn yêu một người đàn ông và anh ta không muốn bạn làm như thế. Tình yêu và những giấc mơ của cuộc đời hoàn toàn có thể đồng hành cùng nhau nếu bạn tìm được một người yêu mình thực sự.

Người bắt bạn phải từ bỏ giấc mơ của bản thân là người không hề yêu bạn. Nếu thực sự yêu, anh ta phải tôn trọng, động viên và hỗ trợ để bạn hoàn thành ước mơ của mình.

5. Đừng rời xa gia đình, bạn bè vì một người đàn ông

Gia đình và bạn bè là một phần cuộc sống của bạn và quan trọng hơn bất cứ người đàn ông nào. Người đàn ông yêu bạn phải để những giá trị thiêng liêng này luôn tồn tại trong đời bạn chứ không phải là tách biệt, cô lập bạn ra khỏi gia đình, bạn bè, người thân.

Nếu anh ấy thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ không bao giờ bắt bạn phải đau đớn lựa chọn giữa gia đình, bạn bè và anh ta. Thậm chí, anh ấy còn yêu cả gia đình và bạn bè của bạn. Nếu anh ta yêu bạn, anh ta sẽ cố gắng làm những điều tốt đẹp nhất vì những người mà bạn yêu thương.


6. Nói không với việc sinh con một khi bạn chưa sẵn sàng

Sự ra đời của những đứa trẻ trong mỗi gia đình không chỉ là sự gia tăng thành viên mà nó còn kéo theo vô vàn điều phức tạp, chỉ khi trải qua bạn mới thấm thía hết được. Vì vậy tuyệt đối nói không với việc sinh con một khi bạn chưa sẵn sàng.

Nói khác đi nếu bạn chưa chuẩn bị tâm lý chu đáo nhất cho việc nuôi con, đừng bao giờ đồng ý sinh con chỉ vì đối tác của bạn mong muốn hay yêu cầu bạn thực hiện việc trọng đại này.

Con cái là vấn đề cực lớn trong mỗi gia đình, nhất là với những cặp đôi mới cưới. Thay vì chấp nhận thỏa hiệp, bạn và người ấy cần dành nhiều thời gian thảo luận một cách kĩ càng và đưa ra kế hoạch cụ thể.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét