Thiet ke web

9 kiểu bạn trai luôn tồn tại trên cuộc đời, bạn cần phải biết

Cuộc sống không phải là cổ tích nên chúng ta có thể phải đánh mất một vài nụ hôn với 9 “chú ếch” sau đây trước khi tìm được người bạn trai đích thực của cuộc đời mình.

1. Kiểu chàng trai của mẹ

Mẹ anh thích cái này, mẹ anh bảo thế kia và mẹ anh… là câu nói cửa miệng của chàng. Thậm chí mọi cuộc hẹn hò đầu tiên của chàng đều có mặt mẹ để quyết định thay xem bạn có xứng đáng với lần hẹn thứ hai hay không.


Bài học: Có đến ba người trong mối quan hệ này: chàng, mẹ chàng và bạn. Đương nhiên bạn là kẻ thứ ba rồi. Hãy quay đầy và CHẠY ngay đi.

2. Kiểu bạn thân khác giới

Chàng thích cùng bạn ngồi trên sopha xem các bộ phim tình cảm của Nicholas Sparks. Chàng nắm chặt tay khi bạn khóc vì bị cũ bỏ rơi. Chàng tạo một tài khoản instagram chỉ vì bạn bảo chàng nên làm như thế.


Bài học: Bạn là người ích kỷ trong mối quan hệ này. Chàng yêu bạn và làm tất cả mọi việc để bạn . Còn bạn thì chỉ đang lợi dụng chàng mà thôi. Hãy cẩn thận với trái tim của người khác nhé!

3. Kiểu con trai thích hội hè

Đây là chàng trai lúc nào cũng muốn được vây quanh bởi bạn bè. Còn lúc ở riêng với bạn thì anh ta chỉ im lặng thôi và khi bạn nghĩ rằng hai người chuẩn bị có một buổi tối thật lãng mạn thì hội bạn của chàng lại xuất hiện như một lẽ tất nhiên.


Bài học: Trừ phi bạn muốn có một mối quan hệ kiểu "anh em trai một nhà" còn không hãy bỏ của chạy lấy người đi.

4. Kiểu quý ngài ích kỷ

Chàng quên mất sinh nhật bạn ba năm liên tiếp. Chàng yêu cầu bạn cùng dọn đến một thành phố khác để thuận tiện với công việc của mình nhưng khi bạn làm vậy thì chàng ta lại bảo rằng mình nói vậy chỉ vì nghĩ "bạn sẽ không thực sự làm thế". Khi chàng ta say sưa nói về tương lai thì bạn lại chẳng thấy mình ở đâu trong đó cả.


Bài học: Bạn đã quá bận rộn với việc phải chạy theo sau mà quên mất rằng mình có thật sự cần có chàng ta trong đời hay không. Không phải cứ một anh chàng khó chinh phục thì cũng đáng để chinh phục đâu.

5. Kiểu con trai quá nhiệt tình.

Mỗi khi bạn hỏi chàng rằng chàng mong muốn điều gì nhất trong cuộc đời thì câu trả lời luôn luôn là bạn. Chàng ta lúc nào cũng kè kè bên bạn 24/7 và nhắn tin cho bạn mỗi năm phút một lần khi hai người không đi cùng nhau.


Bài học: Tất cả sự quan tâm này có phần… ngột ngạt quá rồi đấy. Hãy trả tự do cho bạn và chàng vì bạn cần một người bạn trai chứ không phải một người anh song sinh.

6. Kiểu anh chàng kệ sách

Chàng ta đối xử với bạn như với … cho đến khi tìm được đích thực của mình và rồi bạn bị đặt lên giá sách. Sau khi bạn gái thì chàng ta liên lạc lại với bạn và vòng xoáy này lại tiếp diễn không có điểm dừng.


Bài học: Bạn có muốn trở thành một kẻ giữ chỗ cho người khác? Cuộc sống không phải là một bộ phim truyền hình dài tập vì chàng ta mãi cũng chẳng nhận ra mình thực sự yêu bạn trong "Cảnh 4 lần 5" đâu.

7. Anh chàng mãi không chịu lớn

Chàng ta mơ được trở thành một nhà thiết kế nhưng chưa bao giờ thực sự hành động mà lúc nào cũng chỉ cắm đầu chơi game dù đã tốt nghiệp đại học… 10 năm rồi. Chàng ta (lại) đánh mất điện thoại và bảo rằng đó là lí do "bất khả kháng" nên không thể liên lạc với bạn.


Bài học: Bạn đang tìm một người bạn trai chứ không phải một đứa em trai. Hãy bỏ qua chàng ta và bước tiếp đi.

8. Kiểu chàng trai luôn cuồng công việc

Nhân vật của Leonardo DiCaprio trong phim Sói già phố Wall là thần tượng trong lòng anh chàng này. Chàng ta làm việc bất kể ngày đêm, thích ngủ lại văn phòng và còn nói mớ về công việc trong lúc ngủ.


Bài học: Đây là anh chàng hoàn hảo cho những cô nàng tham vọng, độc lập, mong muốn có được một mối quan hệ tự do mà chẳng ngại xếp sau công việc trong lòng chàng. Còn không, thay vì cố gắng thay đổi chàng ta, hãy tìm cho mình một người khác phù hợp hơn.

9. Kiểu bạn trai hoàn hảo

Chàng là bếp trưởng cho nhà hàng của mình và thích phục vụ bữa sáng tận giường cho bạn mỗi ngày. Bạn bè của bạn thích chàng, mẹ bạn cũng bắt đầu mơ tưởng về cháu ngoại của bà sau này sẽ tuyệt vời như thế nào. Chỉ có bạn là ngày càng mơ hồ.


Bài học: Hãy tin vào linh cảm của mình. Người ta vẫn nói bạn sẽ cảm nhận được khi gặp đúng người. Anh ấy là một người hoàn hảo thì chắc gì đã hoàn hảo dành cho bạn.

Rơi vào lưới tình với sai người đôi khi là điều đau đớn nhưng lắm lúc cũng tuyệt vời vì nó cho bạn cơ hội trưởng thành hơn trên con đường đi tìm đích thực của cuộc đời mình.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét