Thiet ke web

Anh sẽ không chờ em nữa...

Cuộc sống này vốn đã ồn ào, hối hả. Anh lại là người đợi em vì một lý do là ta còn yêu, nhưng khoảng cách đó quá xa, xa đến nỗi anh chẳng còn sức để đuổi theo, trong khi đã trao cả trái tim... Em đã chọn cho mình một hướng đi riêng, em giúp anh thôi phải trông chờ trong vô định, anh nghĩ đó đã là quyết định sáng suốt. Cảm ơn em!

Cuộc sống này vốn đã ồn ào, hối hả. Anh lại là người đợi em vì một lý do là ta còn yêu, nhưng khoảng cách đó quá xa, xa đến nỗi anh chẳng còn sức để đuổi theo, trong khi đã trao cả trái tim.

Đúng! Đó là trái tim của một thằng con trai hết lòng vì người mà mình yêu thương, người mà bản thân đã tự hứa sẽ cùng em đi hết chặng đường còn lại


Rồi chuyện gì đến cũng đã đến. Cuộc sống xô đẩy tách ta rời khỏi nhau, hai con người, hai mảnh trời.

Đỉnh điểm mãnh liệt của tình yêu bắt đầu từ đó. Mọi đau thương dần ập đến hai con người tưởng chừng như xa lạ ấy một cách dồn dập.

Nỗi đau cả hai ta đều có. Anh thì dùng chính nỗi đau đó biến thành những kỷ niệm đẹp, và dặn với lòng, nếu còn yêu ta sẽ lại về bên nhau.


Khi đợi chờ đã trở thành thói quen, niềm tin đối với người mình yêu lại càng lớn lên...

Đồng nghĩa với sự thất vọng trong tột cùng nếu sự đợi chờ là sai hướng...

Anh yêu em!... Anh muốn nói mãi thôi nhưng khoảng cách thì không thể rồi, người con trai ngày nào đã mất hết can đảm rồi, tình yêu ơi hãy trở về như ngày trước có được không


Em lại trở về trong thoáng chốc, cảm xúc ngày nào lại vơi đi chỉ vì khoảng cách và sự im lặng dần bào mòn cái gọi là Tình yêu giữa hai con người ngày đó, mọi cảm nhận mọi hành động. Nhận thấy sự đợi chờ là vô ích, em đùn đẩy cho anh trách nhiệm là phải quên em và đừng chờ em nữa. Là người anh yêu nhất, anh sẽ làm tốt việc cuối cùng này mà em đã giao.

Vì Anh Yêu Em!!
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét