Thiet ke web

Bạn đã đánh mất người yêu thương bạn như thế nào?

Chúng ta thường dùng những cách thức ngây thơ nhất để uy hiếp người yêu thương chúng ta nhất, để rồi khi người ta không còn tìm kiếm bạn nữa, bạn sẽ đau đớn hiểu ra, người duy nhất bằng lòng để bạn bắt nạt, đã không còn nữa rồi...

1. Cãi nhau. Rõ ràng đều rất yêu đối phương, nhưng không ai chịu nhường ai, không ai chịu cúi đầu trước. Vậy là chia tay.

2. Không phải tôi đánh mất, là thời gian.

3. Bạn cưng chiều, biến cô ấy thành công chúa, rồi bạn lại nói cho cô ấy rằng bạn đã yêu cô bé Lọ Lem.

4. Ỷ vào việc người ấy yêu mình, tha hồ cố tình gây sự, tha hồ bộc lộ mọi tính xấu, không chịu suy nghĩ, luôn thích giận dỗi không đâu...


5. Tôi không giữ lại, người ấy cũng chẳng hề quay đầu.

6. Người ấy không yêu bạn, điều gì cũng có thể trở thành cớ.

7. Bỗng muốn tìm cậu để nói chuyện, mở cửa sổ chat ra, chợt phát hiện, người nhắn tin cuối cùng trong cuộc trò chuyện ngày hôm trước là tớ, và cậu thậm chí còn chưa trả lời lại. Vậy là tớ lại lầm lũi tắt đi.

8. Chúng ta thường dùng những cách thức ngây thơ nhất để uy hiếp người yêu thương chúng ta nhất, ví dụ như thấy khó chịu một cái là người ta nhắn tin không trả lời, gọi điện không nghe máy, block, tuyên bố không cần người ta nữa, thấy người ta điên cuồng tìm kiếm bạn, trong lòng bạn là cảm giác thỏa mãn và được trả thù trước nay chưa từng có đúng không? Nhưng cảm giác như vậy sẽ biến mất nhanh thôi, khi người ta không còn tìm bạn nữa, bạn sẽ hiểu ra, người duy nhất bằng lòng để bạn bắt nạt, đã không còn nữa rồi.


9. Người ấy cho tôi một ly nước ấm, nhưng tôi cứ nhớ thương một loại đồ uống khác, vậy là tôi đặt ly nước sang một bên. Chờ tới lúc tôi nhớ đến nó, nó đã lạnh như băng, lạnh đến thấu xương, lúc này đây, tôi chẳng thể oán trách ai được nữa. Vậy đó, xin đừng quên, ly nước đó lúc ban đầu là ấm nóng thế nào.

10. Tôi cứ suốt ngày chê người ấy trẻ con, mà quên mất sự thật rằng người con trai chỉ lộ ra bản chất trẻ con của mình trước mặt người con gái mà họ thích.

11. Ghét người khác quản tôi, lại thích có người đợi tôi. Miệng nói muốn tự do, lại cứ mong được ôm thật chặt.

12. Một đôi giày, lúc vừa mới mua, chỉ vô tình cọ phải cái gì, dính chút bụi thôi cũng phải ngồi xuống lau sạch sẽ, nhưng đi lâu rồi, dù bị người khác giẫm lên, cũng rất ít khi cúi đầu nhìn xuống. Con người dường như ai cũng vậy, dù là đối với đồ vật, hay đối với tình yêu. Lúc ban đầu, cô ấy nhăn mày một cái thôi, bạn cũng cảm thấy đau lòng. Tới sau này, cô ấy có rơi nước mắt, bạn vẫn chẳng lo lắng mảy may.


13. Luôn để dành những cảm xúc tiêu cực, không hay nhất lại cho những người thân yêu nhất.

14. Anh đối tốt với em như vậy, em lại cứ mãi không nóng không lạnh với anh, nhưng anh cũng chẳng biết làm sao cả, ai bảo người chủ động ngay từ đầu là anh. Có đôi khi anh cũng nghĩ, khi anh rốt cục cũng biến mất ở một nơi nào đó trên con đường dài theo đuổi em, vào một đêm khuya vắng, khi điện thoại em khẽ rung lên, liệu em có giật mình nghĩ tới, hóa ra tới cuối cùng người cho em dịu dàng, vẫn là anh?

15. Em làm bộ buông tay ra, không ngờ anh lại thực sự đi mất.

16. Chuyện khó vượt qua nhất trên thế giới này không phải là người ấy không yêu bạn mà là người ấy từng nói rất yêu, rất yêu bạn, tới cuối cùng lại dễ dàng từ bỏ bạn như thế.


17. Gõ một đoạn text dài thật dài để biện minh, tới lúc gửi đi mới phát hiện số lượng từ vượt quá giới hạn, rút đi rút lại, hóa ra chỉ cần hai chữ "Hết yêu" là đã giãi bày được hết.

18. Anh không thấy dáng vẻ em chui trong chăn khóc lớn vì anh, anh không thấy dáng vẻ kích động khi hiếm có một lần anh chủ động tìm em, anh không biết mỗi một động tác nhỏ của anh em đều có thể tự biên tự diễn thành một bộ drama dài chỉ thuộc về chúng ta trong đầu em, anh không biết dáng vẻ khi anh không để ý đến em, em run rẩy, em đau đớn tới cỡ nào. Anh không biết tất cả những dáng vẻ khi em yêu anh, vậy nên, anh cũng không biết, dáng vẻ khi em quyết định từ bỏ anh.

19. Một người thích nghĩ lung tung, một người không thích giải thích.

20. Chúng tôi ăn ý tới mức, chẳng cần nói ra, cứ tự nhiên mà xa nhau như thế.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét