Thiet ke web

Bạn thân là lúc khó khăn không bỏ nhau mà đi!

Tình bạn có phải lúc nào cũng chân thành không? Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc mình bị người bạn thân "đâm sau lưng" chưa? Cái gì cũng phải vừa đủ, nhiều quá không tốt, ít quá cũng không tốt đặc biệt là niềm tin của mình dành cho người khác... Hãy sống lạc quan, sống "như một đóa hoa", cứ chơi với bạn mình một cách nhiệt tình,hết mình, hết lòng thì người khác cũng sẽ mang đến cho bạn những điều tốt đẹp nhất. Muốn nhận ra người bạn thân của mình có tốt không thì hãy để cho thời gian giải quyết, "thời gian sẽ trả lời cho tất cả". Nhưng "chỉ cần ta mãi luôn dành cho nhau những chân thành mọi khó khăn cũng chỉ là thử thách" bạn nhé!. Quan trọng là hãy chọn bạn mà chơi.

BẠN THÂN là gì - bạn thân là người không bao giờ phân biệt ta xấu hay đẹp, giàu hay nghèo cũng chẳng bao giờ nịnh bợ hay làm tổn thương ta cả..

Nhưng đừng tin tưởng quá nhiều họ có thể đâm sau lưng bạn lúc nào không biết. Tôi - một thanh niên "bé nhỏ trong cuộc đời thật lớn lao" ít khi phải gặp và tiếp xúc với những người bạn xấu. Nhưng đã từng trải qua một số chuyện khiến tôi nghĩ đến câu: "Trái đất tròn mà lòng người thì góc cạnh"..


Trong đời ai mà chẳng bị lừa vài lần, nhưng đau hơn tất cả, người lừa mình chính là người thân nhất với mình. Lúc đó bạn nghĩ thế nào, có khi chả đủ sức mà nghĩ nữa chỉ khóc, khóc và khóc thôi.. Trên đời này chẳng có gì chắc chắn cả, người tốt với mình thế nào cũng có ngày bỏ mình mà đi. Đừng nghĩ đơn giản rằng nói chuyện với nhau vài lần, đi ăn, mời nhau cốc nước hay đến nhà nhau ngủ vài lần là người đó có thể trở thành bạn thân cả đời, không đơn giản vậy đâu, cuộc sống này đáng sợ lắm!

Có những người sẵn sàng bán đi, bỏ đi mọi thứ để đổi lấy một tình bạn dù không hoàn hảo nhưng rất chân thành. Mọi người cứ nói đùa rằng "Bán bạn thân với giá 1 tỉ, bạn có bán không". Những người thân thiết với nhau họ trả lời nhanh chóng rằng "Một trăm nghìn cũng bán luôn". Đấy, người bạn thân có thế trêu đùa nhau quá đáng nhưng những lúc khó khăn, họ không bao giờ bỏ nhau mà đi cả!. Ngược lại, còn có những người chỉ biết chọn bạn để lợi dụng, để thỏa mãn những nhu cầu nhỏ nhen trong đời sống của chính mình, chơi với nhau mà tính toán thì nên vứt bỏ tình cảm "hờ" đó đi. VÌ nó chẳng có ý nghĩa gì cả!


Không cần có quá nhiều bạn, chân thành với nhau là đủ!. Nói rằng "Tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân" cũng đúng, cái gì của mình không phải chắc chắn mãi mãi là của mình nếu không biết cách bảo vệ và giữ gìn. Trong ai cũng có một tính "ghen ăn tức ở" khác nhau là chỉ ít hay nhiều thôi. Khi bạn đang vướng mắc, buồn phiền về vấn đề tình cảm bạn bè hay bị mất đi một người bạn thân? đừng lo, hãy tự nhủ rằng: Không phải mình không xứng đáng có được người bạn ấy, mà là mình xứng đáng gặp được một người tốt hơn thế! Hãy suy nghĩ tích cực để cuộc sống luôn được thoải mái và cân bằng. Bạn có công nhận với tôi rằng khi cãi nhau với bạn thân của mình xong.Về nhà,bạn không thể ăn ngon, không thể ngủ yên?. Trong trường hợp đó, mỗi người nên tự kìm lại những cái "TÔI" trong bản thân để tình bạn luôn được tin tưởng và lâu dài!


Cuộc sống này phải học cách chấp nhận và luôn cảnh giác với mọi thứ, không được chủ quan "khinh địch". Ông trời có mắt, ông không bao giờ lấy hết đi của ai cái gì đâu!. Hãy sống lạc quan, sống "như một đóa hoa", cứ chơi với bạn mình một cách nhiệt tình,hết mình, hết lòng thì người khác cũng sẽ mang đến cho bạn những điều tốt đẹp nhất. Muốn nhận ra người bạn thân của mình có tốt không thì hãy để cho thời gian giải quyết, "thời gian sẽ trả lời cho tất cả". Nhưng "chỉ cần ta mãi luôn dành cho nhau những chân thành mọi khó khăn cũng chỉ là thử thách" bạn nhé!. Quan trọng là hãy chọn bạn mà chơi.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét