Thiet ke web

Cảm ơn anh - người con trai em yêu thương, vì đã đối xử với em rất tốt!

Anh, chúng ta đã biết nhau được một năm rồi đấy. Trong một năm không dài không ngắn đó chúng ta đã dần thay đổi và trưởng thành hơn. Anh có nhận ra không? Suy nghĩ của em đã chín chắn hơn nhiều rồi đấy. Và bây giờ em muốn gửi lời cảm ơn đến anh- Người con trai em yêu thương, người con trai đã đối xử với em rất tốt. Cảm ơn anh, thật sự cảm ơn anh.


Anh biết rõ mà phải không? Hoa anh đào chính là biểu tượng của tuổi thanh xuân, hai chúng ta biết rất rõ điều này rồi anh ha. Hoa anh đào sớm nở rộ, rồi cũng sớm tàn lụi. Tuổi thanh xuân cũng thế, đến rất nhanh và cũng đi rất vội. Những năm tháng thanh xuân đẹp nhất đời người của cả hai chúng ta chỉ mới bắt đầu. Những bước dạo đầu của sự trưởng thành, chúng ta đã vô tình bắt gặp nhau trên những bước đầu của sự trưởng thành đó, và cũng vô tình để lại cho nhau rất nhiều cảm xúc vấn vương của lứa tuổi mới lớn.

Anh biết không? Những ngày tháng có anh bên cạnh, đối với em đó là những ngày đẹp nhất, dù cho bầu trời có u ám thế nào đi nữa, em cũng cảm thấy bầu trời rất đẹp. Những ngày nắng đẹp, hay những ngày mưa tầm tã em đều cảm thấy nó rất đẹp. Còn anh thì sao? Những ngày mưa, anh còn nghĩ đến quá khứ nữa không? Sau này, khi cả hai cùng bước đi trên đường đời, chúng ta sẽ vội vàng mà quên mất nhau, em chắc chắn chuyện đó sẽ xảy ra đấy. Và khi mưa đến, anh sẽ nghĩ về em chứ? Vì khi đó em có thể sẽ trở thành quá khứ của anh đấy chàng trai...


Lời cảm ơn, em không biết phải nói sao cho hết. Nhưng em thật sự rất cảm ơn anh, mặt trời nhỏ. Có biết vì sao em lại phải cảm ơn anh không? Vì anh đã giúp em lớn lên rất nhiều trong cách mà em suy nghĩ về thế giới ngoài kia. Đã cho em biết rằng em không thể cứ mãi trẻ con được, phải có lúc em trưởng thành vì thế giới ngoài kia đối với anh mà nói, anh vẫn hiểu rõ về nó hơn em. Cảm ơn anh, cảm ơn anh rất nhiều. Vì đã đối xử với em rất tốt, xem em như một cô em gái nhỏ cần được dạy bảo để trưởng thành. Em thương anh trai lắm, anh biết không? Anh cũng rất thương cô em gái nhỏ này mà phải không?

Anh, sau này khi anh mệt mỏi vì bất cứ chuyện gì, anh có thể tìm đến em không? Em sẽ luôn ở đây, luôn ở cạnh anh, sẽ là cô em gái lắng nghe mọi chuyện buồn của anh. Anh cũng đừng có chuyện gì cũng giữ một mình nhé, như thế là ích kỉ lắm đó. Kể em nghe này, em sẽ cho anh lời an ủi hiệu quả nhất và anh cũng thế nhé, khi em mệt mỏi anh cũng phải ở cạnh em đấy, nhớ nhé. " Buông tay gì. Anh vẫn nắm đấy." Hai chúng ta sẽ nắm tay và sẽ bước cùng nhau trên đường đời nhé.

Nắm tay nhau thì anh sẽ không quên được em đâu, không quên được cô em gái nhỏ này đâu. Nhưng cũng đừng buông tay nhé, vì em sợ phải một mình lắm, anh nhé? Và sau hết, em cảm ơn anh nhiều lắm. Cảm ơn với tư cách là một cô em gái đấy nhé. Cảm ơn nhé, anh trai.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét