Thiet ke web

Cảm ơn anh, vì tất cả mọi thứ đã từng dành cho em!

Em xin lỗi anh, em thật chưa từng nghĩ sẽ kéo dài việc này đến thế, cứ lằng nhằng dày vò anh mãi... Chúng ta quá trẻ con hay đúng hơn em còn chưa thật sự muốn tình cảm này trưởng thành cùng tụi mình. Em biết em đã và đang làm anh tổn thương, làm anh buồn... nhưng để làm rõ thứ tình cảm này và tụi mình sẽ có một tương lai, một người khác tốt hơn... em nghĩ mình cần một cái kết thúc êm đẹp anh ạ!


Gửi anh,

Em đã suy nghĩ từ rất lâu rồi, không phải là từ sau khi anh gửi mail này và bảo em "Suy nghĩ kĩ rồi trả lời anh nhé...".

Em từng rất nhiều lần cho rằng tụi mình sẽ không có tương lai sau mỗi lần cãi nhau. Nhưng tụi mình cũng đã bên nhau cho đến ngày hôm nay. Cảm ơn anh đã luôn ở bên em, thời gian qua em thật sự đã rất vui. Cảm ơn anh vì đã luôn đối xử tốt với em vô điều kiện như vậy!

Đọc được mail của anh thật lòng em rất vui, vui vì em nghĩ anh đã sáng suốt hơn ở mối quan hệ của tụi mình, vui vì ở đây hình như em khi đọc từng dòng chữ ấy đã chẳng còn cảm giác đau lòng hay mất mát như khi em đã mail cho anh vào lần em nói chia tay đó. Bao lần em nghĩ rằng mình cũng đã cố gắng tìm để hiểu nhau, đúng hơn là anh cố nhường nhịn để bên nhau nhưng mà... em thì không thể làm như vậy.Từ khi bắt đầu mối quan hệ này với anh, em đã luôn coi trọng và trân trọng nó.


Như anh hỏi, em chưa từng nghĩ rằng giữa hai đứa mình sẽ có một happy ending, vàem cũng chưa bao giờ mong muốn hai đứa mình có kết thúc tốt đẹp nào cả, vì rất nhiều lý do. Vì giữa hai gia đình, của anh và của em, thật sự là hai thế giới quá khác biệt nhau, mà rào cản gia đình là một thứ mà mãi mãi em không muốn vượt qua. Vì tình cảm của em không đủ nhiều để dành cho anh. Vì em cũng chưa từng nghĩ sẽ hy sinh bất cứ gì cho anh cả, đúng rồi, em ích kỷ như anh đã nói.

Sau bao nhiêu chuyện, tụi mình đã từng quyết định cùng đi thử trên một đoạn đường, đôi khi mình sẽ quên mất đang hướng tới gì. Em xin lỗi anh, em thật chưa từng nghĩ sẽ kéo dài việc này đến thế, cứ lằng nhằng dày vò anh mãi... Chúng ta quá trẻ con hay đúng hơn em còn chưa thật sự muốn tình cảm này trưởng thành cùng tụi mình.


Em biết em đã và đang làm anh tổn thương, làm anh buồn... nhưng để làm rõ thứ tình cảm này và tụi mình sẽ có một tương lai, một người khác tốt hơn... Em nghĩ mình cần một cái kết thúc êm đẹp anh ạ! Em không còn hy vọng, cũng chẳng còn vui vẻ với mối quan hệ này. Em thật sự mong rằng tụi mình có thể dừng chuyện này tại đây. Anh không ép buộc em mà là em tự ép buộc mình... mình dừng lại anh nhé!

Em rất mong anh sẽ tiếp tục cố gắng cho tương lai của anh. Riêng em, em sẽ tiếp tục một mình chọn phương hướng mình cần, mà ở đó em là chính em thật sự.

Cảm ơn anh, vì tất cả mọi thứ đã từng dành cho em!
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét