Thiet ke web

Có lẽ không nên yêu bạn thân, em nhỉ?

Một cuộc tình dù đúng hay sai thì với anh, lúc anh biết yêu em anh đã là người thua cuộc... Có người nói với anh rằng không nên yêu em, không nên yêu một cô bạn thân. Đến bây giờ điều đó trong anh mới là đúng. Được yêu được thích em anh vui lắm nhưng có lẽ chỉ là một tình yêu đơn phương của một đứa con trai dành cho một đứa con gái - một tình yêu từ đầu anh đã là người thua cuộc.

Có người nói với anh rằng không nên yêu em, không nên yêu một cô bạn thân. Đến bây giờ điều đó trong anh mới là đúng.

Được yêu được thích em anh vui lắm nhưng có lẽ chỉ là một tình yêu đơn phương của một đứa con trai dành cho một đứa con gái - một tình yêu từ đầu anh đã là người thua cuộc.

Yêu em là điều đúng đắn nhất anh đã làm nhưng anh không biết có nên tiếp tục với tình yêu này không nữa, anh quá mâu thuẫn đúng không? Anh đã đóng cửa con tim cho một mối tình với hy vọng một ngày nào đó em yêu anh nhưng có lẽ cánh của này không đủ chặt để níu kéo em, con tim này chưa đủ để làm em rung động. Anh sẽ từ bỏ, anh sẽ mở cánh của này ra. Em hãy bay nhảy, em cứ yêu ai mà em muốn mà không còn sợ làm anh buồn nữa – đó là điều tốt nhất mà anh có thể làm cho em bây giờ.


Anh sẽ ra đi, sẽ đi thật xa không phải vì anh hết yêu em, không còn coi em là cô bạn thân như ngày nào. Anh ra đi để tìm sự giải thoát cho cả hai, anh sẽ đi tìm một sự rung động mới còn em sẽ không còn cảm thấy lợi dụng anh như em đã nói.

Thời gian qua đi anh cũng sẽ không còn ở bên em, anh sẽ không còn ngồi nghe em tâm sự, không còn khóc cùng em. Xa nhau rồi anh sẽ không còn tung tăng mà sẽ chững hơn, anh sẽ lớn hơn và em cũng vậy không có anh em sẽ vui vẻ tìm một nữa của mình để rồi thoát ra cái gò bò mà anh đè lên tâm trí em bấy lâu nay.

Em chưa bao giờ yêu anh nhưng với anh yêu em là một điều anh không bao giờ hối hận. Một kỷ niệm đẹp!
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét