Thiet ke web

Em là người yêu ''hờ'' của anh đúng không?

Em biết mình sẽ phải quên anh... Anh biết không? Em thấy mình thật điên rồ, ngốc nghếch. Vì em biết tất cả những lời anh nói chì là nói đùa vậy mà em vẫn nghĩ rằng biết đâu đó một phần là thật.

Những ngày mình bên nhau với em thật vui. Em chỉ dám nói vui thôi chứ không biết liệu đó có phải là thật hay không?

Em không hiểu và cũng không biết mình phải làm gì với tình cảm của bản thân nữa. Em biết giữa chúng mình sẽ không bao giờ có chữ tương lai mà tại sao anh cứ làm em nghĩ nhiều.

Em thường nghĩ về anh trên con đường đi làm về. Nói thật em vui lắm khi nghĩ về tới phòng sẽ được gặp anh. Em biết anh chỉ vui chơi với em hay nhiều hơn một chút anh chỉ thích em thôi chứ chẳng yêu và thương em gì hết. Vậy mà em ngây thơ quá. Em dành tình cảm cho anh. Em dành tình cảm cho một người không quan tâm tới mình. Em dành tình cảm cho một người lợi dụng mình để thỏa mãn dục vọng của một thằng đàn ông.


Và rồi. Em làm người con trai yêu em thật lòng. Em làm người ấy buồn, đau khổ, .

Đi chơi với anh hay những lúc em vui đùa bên anh em thấy có lỗi với người luôn chờ đợi, yêu thương em vô điều kiện lắm.

Anh à! Anh sắp phải đi rồi phải không? Anh bảo anh sẽ đi 5 năm. Ừ thì! Anh cứ đi đi nhé? Anh kêu 5 năm sau anh về rồi sẽ lấy vợ. Mà khi ấy chắc em cũng có chồng rồi. Em sẽ yêu và lấy một mình thật nhiều. Em sẽ không bao giờ lấy người như anh đâu. Em biết là sẽ như thế.

Em biết mình sẽ phải tập cuộc sống không anh như những ngày anh chưa xuất hiện trong cuộc sống của em. Em sẽ quên học cách chấp nhận cuộc sống một mình. Em đã bảo với người đàn ông vẫn yêu em rằng hãy chờ em 3 năm nữa nhé!


Anh biết không? Em thấy mình thật điên rồ, ngốc nghếch. Vì em biết tất cả những lời anh nói chì là nói đùa vậy mà em vẫn nghĩ rằng biết đâu đó một phần là thật.

Em buồn vì bản thân mình lắm. Anh sắp phải đi xa rồi. Anh hãy sống và làm việc thật tốt nhé!

Em biết chúng mình sau sẽ không bao giờ gặp được nhau nữa đâu. Vì 5 năm anh đi thì em đã có một cuộc sống khác, anh cũng vậy. Tạm biệt anh - người xem em là ''người tình hờ''.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét