Thiet ke web

Gửi anh, chàng trai IT trầm tính!

Em rất biết ơn anh đã nói chuyện với em trong suốt thời gian vừa qua, em rất vui đó anh biết không. Em không biết sau này có được nói chuyện với anh nhiều như vậy nữa không? Nhưng mà anh, chàng trai IT trầm tính em mong anh sẽ mãi là bạn của em! Có được không?

Lần đầu em gặp anh là qua mạng xã hội facebook,lúc đó chẳng quen,chẳng biết nhưng em lại nhấn nút chấp nhận kết bạn với anh, thật khùng mà. Vì thường thường là em cũng chả thèm dòm xem đâu thấy người lạ là next liền thôi.Chắc là do duyên phận đó phải không anh. Em là người bắt đầu câu chuyện trước thì phải, em hỏi anh có quen em không. Anh nói: anh thấy em viết bài trên Guu nên kết bạn với em thôi.

Cảm xúc lúc đó là gì nhỉ, có chút vui, có chút hài lòng vì có người quan tâm tới bài viết của mình. Chỉ vậy thôi, không hơn! Rồi chúng ta trò chuyện nhiều hơn, biết rõ về nhau hơn. Em nhận ra em thích có một người bạn giống anh vậy, chúng ta có cùng nhiều sở thích, em thích anh biết lắng nghe người khác nói, thích anh không giống như những người khác luôn hỏi này hỏi nọ, anh luôn im lặng lắng nghe em nói, có khi lại kể cho em chuyện này, chuyện kia.


Nhưng có một chuyện mà chúng ta cũng hơi giống nhau đấy, hai chúng ta "sợ làm phiền nhau" lắm. Em sợ làm phiền tới công việc của anh còn anh lại sợ làm phiền tới việc học của em rồi sao đó là cả những nốt nhạc trầm lặng. Mặc dù, em cũng chẳng thích cái kiểu im lặng đó chút nào nhưng biết sao giờ, là bạn cũng chả phải mà vượt xa hơn bạn cũng chẳng đúng.

Anh từng nói với em, anh cảm ơn ông trời vì đã cho anh gặp được em. Lúc đó, em cảm động thật đó, mặc dù em cũng không hiểu rõ lời anh nói cho lắm nhưng em vẫn để trong lòng. Em cũng biết ơn anh đã nói chuyện với em trong suốt thời gian vừa qua, em rất vui đó anh biết không. Em không biết sau này có được nói chuyện với anh nhiều như vậy nữa không? Nhưng mà anh, chàng trai IT trầm tính em mong anh sẽ mãi là bạn của em! Có được không?
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét