Thiet ke web

Học cách buông bỏ thứ mình đang thích khó lắm không anh?

Những tháng ngày này tôi chỉ muốn được nằm lười ở nhà, cắm tai nghe bật hết những bài hát yêu thích, ăn hết một tô kem thật to và khóc thật lớn cho vơi hết uất ức trong lòng. Những tháng ngày này tôi nhớ anh... Tôi đang học cách quên đi. Cách quên đi một thói quen cũ khó bỏ. Tôi đang học cách cho đi, để tình yêu rời xa mình.

Tôi đang học cách quên đi. Cách quên đi một thói quen cũ khó bỏ.

Tôi đang học cách cho đi, để tình yêu rời xa mình.

Tôi, tôi đang rất mệt mỏi, tôi thèm được nói, được tựa vào vai người, kể cho người nghe hiện tại và công việc đang vùi dập tôi ra sao. Vì là đứa con gái mềm yếu nên cố gồng mạnh mẽ trước thiên hạ thế thôi, trước người tôi vẫn muốn được mè nheo, được nũng nịu. Ngày hôm nay, chỉ hôm nay thôi tôi còn yếu đuối thế này vì hết hôm nay tôi sẽ cho qua mọi thứ, để người đi.


Tôi là kẻ nghiện tình yêu, tôi sống vì tình yêu. Tình yêu đối với tôi là vị cà phê đắng, không thể dứt dù biết nó khiến bản thân mình không tốt. Nên, bây giờ tôi học cách cai nghiện, tôi học cách yêu quý bản thân mình hơn.

Tôi đã từng để một người quen đi xa tôi như thế. Sau một vòng người ấy vẫn về với tôi, nhưng cả hai trở thành "hai người bạn" dù rằng mọi cảm xúc vẫn vẹn nguyên như ngày đầu, vẫn quan tâm nhau lặng lẽ, khác rằng chúng tôi đều có con đường riêng cần phải đi.Nên, tôi sợ lắm nếu để người đi và không quay thể về bên tôi được nữa.


Vậy mà vẫn mong ước, vì công việc mà ta xa nhau thì một ngày nào đó mình lại đi hết vòng tròn và lại về cạnh nhau. Liệu rằng một mai có quay về người có còn là chàng trai đó của tôi nữa không.

Vì rằng không dai dẵng như cảm giác yêu, vì rằng hiện tại cảm giác thích người còn nhiều nhiều lắm nên tôi sẽ mở lòng để yêu thương ấy ra đi. Ra đi nhưng xin đừng đi mãi nhé, tương lai của tôi.

Những tháng ngày này, những tháng ngày vô định của tôi.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét