Thiet ke web

Khi yêu, đừng sa ngã!

Vì một tâm hồn không thương tổn, các cô hãy cố mà tử tế và đừng sa ngã nhé! Hãy yêu lấy bố mẹ các cô, họ đã rất vất vả để nuôi dạy các cô nên người, đừng đơị đến khi bị nó đá phắt mình đi rồi mới quay ra nhớ lại những lời dặn dò của bố mẹ, đừng đợi đến lúc đó mới nhớ ra những giọt mồ hôi mà của bố mẹ đã bỏ ra vì các cô là quá vô nghĩa bởi vì yêu nó mà sa ngã. Và hãy yêu lấy đứa bạn ruột của mình, đừng vì người yêu không thích mà bỏ qua những cuộc chơi với nó, biết đâu lúc đó bạn mình đang buồn, cần mình tâm sự. Rồi sẽ có khi người yêu phản bội các cô, các cô không còn ai để nói ra hết những bực dọc, những buồn tủi thì sao. Lúc đó khổ lắm.

Các cô gái trẻ, các cô hãy tự yêu lấy bản thân mình trước trước nhất, chứ đừng yêu đắm đuối một thằng nào đó mà quên cả việc đắp mặt nạ mỗi tối thay vào đó cứ ngồi bên nó hàn huyên những chuyện tầm phào, các cô cứ mặc chiếc váy mà các cô mới mua hôm qua ấy chứ đừng mới nghe nó nói không thích màu đó hay kiểu đó mà vứt vội vào xó tủ nhé, phí lắm.

Hãy yêu lấy bố mẹ các cô, họ đã rất vất vả để nuôi dạy các cô nên người, đừng đơị đến khi bị nó đá phắt mình đi rồi mới quay ra nhớ lại những lời dặn dò của bố mẹ, đừng đợi đến lúc đó mới nhớ ra những giọt mồ hôi mà của bố mẹ đã bỏ ra vì các cô là quá vô nghĩa bởi vì yêu nó mà sa ngã.


Và hãy yêu lấy đứa bạn ruột của mình, đừng vì người yêu không thích mà bỏ qua những cuộc chơi với nó, biết đâu lúc đó bạn mình đang buồn, cần mình tâm sự. Rồi sẽ có khi người yêu phản bội các cô, các cô không còn ai để nói ra hết những bực dọc, những buồn tủi thì sao. Lúc đó khổ lắm.

Nhưng trên hết, bản thân tôi khuyên các cô, khi yêu đừng sa ngã. Chỉ vậy thôi nhé, đừng sa ngã, bởi sẽ hối tiếc nhiều lắm đấy. Sống trong một xã hội nhan nhản những kiểu yêu đương này các cô hãy chọn cho mình một cách yêu thật đàng hoàng nhé. Đừng vội nói yêu ai khi chưa hiểu về họ. Đừng vội qua đêm với một người mà các cô chỉ mới có tình cảm, đừng ngụy biện là do hoàn cảnh nhé, sau này khi đủ chín chắn các cô sẽ đau lắm đấy. Không gì đau đớn bằng những giọt nước mắt khóc thầm mà chỉ mình mình biết, sự nuối tiếc trong muộng màng, Sự dằn vặt và tự trách. Thế nhé, vì một tâm hồn không thương tổn, các cô hãy cố mà tử tế và đừng sa ngã nhé.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét