Thiet ke web

Là con gái, cần cho mình cái quyền tự cao một chút!

Con gái sinh ra đã được gắn mác phái yếu, đó là cái thiệt đầu tiên. Nhưng con gái sinh ra, cái được đầu tiên là mang danh phái đẹp. Bởi thế, con gái à! Sao chúng ta không được quyền tự cao bởi mình đẹp thay vì cứ ủ dột vì là phái yếu?!

Con gái sinh ra đã được gắn mác phái yếu, đó là cái thiệt đầu tiên. Nhưng con gái sinh ra, cái được đầu tiên là mang danh phái đẹp. Bởi thế, con gái à! Sao chúng ta không được quyền tự cao bởi mình đẹp thay vì cứ ủ dột vì là phái yếu?

Yếu không có nghĩa là thua cuộc, không có nghĩa là em không đủ sức mạnh để vượt qua nhũng bão giông của cuộc đời. Em có quyền tự cao cho cái đẹp bản than và biến những yếu đuối thành mạnh mẽ theo cách của riêng em. Con gái đẹp cũng không có nghĩa em là em được ca tụng da trắng, dáng xinh, mặt chuẩn hot girl. Em chỉ cần là em, cho mình cái quyền làm đẹp, quyền chăm chút cho bản than thay vì cứ đầu tư vào những mỗi quan hệ làm em thua lỗ nặng nề.


Là còn gái, em cần cho mình cái quyền phũ trước khi bị phũ. Hãy cho mình quyền đòi hỏi trước khi phải cho đi quá nhiều. Để bản thân tự do thay vì phụ thuộc quá nhiều vào một mối quan hệ có thể em không thu lại được vốn đầu tư. Một mối quan hệ cũng như một cái cây, chăm tốt là ở người trống và phát triển tốt còn phụ thuộc vào giống. 

Đầu tư cho một mối quan hệ nhưng kết quả em đâu thể nào biết trước thiên tai. Cho nên thay vì sẽ phải điêu đứng thì hãy tự mình tìm một nguồn đầu tư tốt hơn cho một vườn cây mới trên nền những gì đã đỗ vỡ nhé em. Mọi thứ, em chỉ cần biết tự cao một chút, nghĩ cho bản thân một chút, một chút thôi. Đó sẽ không phải là ích kỷ hẹp hòi nên em đừng lo ngại trở thành người xấu.


Con gái à, cứ hãy khoác lên mình bộ quần áo đẹp nhất, ngẩng cao đầu bước xuống phố bất cứ khi nào em cảm thấy cuộc sống đang vùi dập mình. Tự thưởng cho mình một ly café sữa thơm-ngọt thay cho ly café đắng đậm chất. Bởi lúc này, cuộc sống đã đủ vị đắng cho em rồi. Ngang tàn chút, bướng bỉnh chút để bớt yếu đuối đi. Cứ nhìn về phía trước và ngẩng cao đầu hiên ngang!
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét