Thiet ke web

Lúc người ta thích thì tự kiêu, người ta bỏ đi lại trách sao mà dễ dàng bỏ cuộc thế...

Dù mình có bỏ lỡ bao cơ hội yêu và được yêu thì cứ nhớ về những người ấy nhé. Nhớ một chút, một chút thôi, để mình tìm lại cảm giác có người yêu thương mình, để an ủi nỗi nhớ bạn ấy, để làm dịu đi sự hụt hẫng trong lòng. Bởi vậy, nếu có thể, hãy yêu hết mình đi nhé, con gái! Hãy sống hết mình, yêu hết mình, đừng bật đèn đỏ mãi nữa, bạn đứng đợi quá lâu rồi, bạn đã bỏ lỡ biết bao lần rồi, thương nhớ cứ vụt qua trước mắt bạn mà chẳng bao giờ dừng lại! Đã thấy tiếc nuối chưa con gái?

Cho mình nhớ bạn một chút được không, một chút thôi nhé!

Người ta bảo con trai thích người khác từ cái nhìn đầu tiên, còn phải sau khi người ra rời bỏ mình rồi mới thấy hối hận. Hối hận thì có lẽ chúng mình chẳng thấy đâu nhưng hụt hẫng thì chắc chắn sẽ có. Các bạn nam luôn tạo cho chúng ta một thói quen xấu, luôn quan tâm chăm sóc, ân cần rồi lại biến mất một cách bất thình lình. Có phải các bạn đang trêu đùa như một thứ đồ chơi, thích thì quấn quýt, chán thì mặc kệ?

Con gái thì thường yêu bằng lí trí, thích rồi đấy nhưng chẳng chịu nhận lời người ta ngay đâu. Vì sợ , sợ bị lừa dối, mà các bạn biết đấy, con trai lại là chuyên gia trong việc này. Có những bạn thích người ta lắm rồi, nhớ người ta da diết, nhưng lại bị lí trí ngăn cản, bị những giới hạn tự tạo mà lững lờ, phân vân. Để rồi nghe theo lí trí, nghĩ rằng bạn ấy chẳng hợp với mình đâu, rằng mình không thích bạn ấy thực sự đâu...


Nhưng à, chúng mình nhầm rồi! Sự tự kiêu, sự dở hơi đó sẽ quay lại đánh trả chúng ta vào một ngày gần nhất thôi. Nó sẽ dày vò ta bởi nỗi nhớ, bởi thói quen, bởi sự hụt hẫng. Con gái dại chưa, lúc người ta thích thì tự kiêu, người ta bỏ đi lại nhớ nhung vu vơ cả ngày, rồi lại trách bạn ấy sao mà dễ dàng bỏ cuộc thế. Vậy liệu nếu bạn nam ấy tiếp tục "cưa cẩm" bạn, bạn có chấp nhận gạt hết lí trí mà yêu người ta vô điều kiện không?

Con gái cũng có những bạn yêu điên cuồng không lí trí, có bạn để lí trí đè nặng con tim,...Bởi vậy, chỉ tội những bạn chẳng bao giờ có thể đặt trái tim yếu ớt lên lí trí vô hình. Họ chỉ biết cảm thấy hụt hẫng nhớ nhung khi người ta bỏ họ đi, họ chỉ nhận ra mình thực sự thích người ta khi không còn ai khác bên họ. Ôi đáng thương...


Bởi vậy, nếu có thể, hãy yêu hết mình đi nhé, ! Hãy sống hết mình, yêu hết mình, đừng bật đèn đỏ mãi nữa, bạn đứng đợi quá lâu rồi, bạn đã bỏ lỡ biết bao lần rồi, thương nhớ cứ vụt qua trước mắt bạn mà chẳng bao giờ dừng lại! Đã thấy tiếc nuối chưa ?

Dẫu thế nào, nếu chưa có ai thực sự khiến ta rung động, thì cứ nhớ người cũ nhé, một người cũ còn thương!

"Cho mình nhớ bạn một chút thôi nhé

Để ngày mai lại trở về với bộn bề công việc

Chẳng còn thời gian để nhớ bạn nữa đâu..."
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét