Thiet ke web

Mình chán nhau rồi phải không anh?

Hình như mình đang bước vào giai đoạn chán nhau rồi. Mình cãi nhau nhiều hơn. Mình không còn thương nhau như trước... Thử hỏi liệu có đứa con gái nào sẽ ngu ngốc mà chạy theo níu kéo một mối tình đang dần tan vỡ? Có đấy! Rất nhiều. Con gái mà, khi yêu thật lòng ai chả hi sinh, ai chả lụy tình. Nhưng em thì không. Thứ gì không còn thuộc về em nữa, em buông. Em trả anh về với tự do của anh.

Ngay từ đầu đến cuối, lựa chọn của em là sai. Lựa chọn của anh cũng là sai.

Anh sai khi chọn em.

Em sai khi yêu anh.

Yêu 1 tảng băng.

Yêu một người không tim không phổi.

Yêu một đứa trẻ vẫn chưa thể lớn.

Hối hận giờ chắc vẫn kịp nhỉ?

Em mệt mỏi khi cứ phải chạy theo suy nghĩ của anh.

Mệt mỏi khi cứ phải làm theo những gì anh muốn.

Anh có nhiều mối quan tâm lớn hơn em.


Những mối quan tâm của anh chiếm hết thời gian của anh... và khi anh có thời gian cho em thì anh bắt đầu cáu gắt.

Anh mệt.

Anh chán.

Anh khó chịu.

Với mọi thứ.

Với cả em.

Hình như mình đang bước vào giai đoạn chán nhau rồi.

Mình cãi nhau nhiều hơn.

Mình không còn thương nhau như trước.

Em không còn được nghe anh nói câu "Anh yêu em" một cách thật lòng nữa.

Suy cho cùng thì vẫn cứ là em tự mình cố gắng kéo lấy một mối tình.

Em tôn trọng mọi quyết định của anh. Em hỏi ý kiến anh trước khi em làm một thứ gì đó mà em cho là quan trọng. Em nghĩ anh sẽ quan tâm...


"TÙY EM"...!!

Anh luôn dùng những lí do hết sức hoàn hảo, để nói lại em khi em nói, "gần đây anh vô tâm lắm. Anh không còn quan tâm em."

Thử hỏi liệu có đứa con gái nào sẽ ngu ngốc mà chạy theo níu kéo một mối tình đang dần tan vỡ?

Có đấy! Rất nhiều. Con gái mà, khi yêu thật lòng ai chả hi sinh, ai chả lụy tình.

Nhưng em thì không. Thứ gì không còn thuộc về em nữa, em buông. Em trả anh về với tự do của anh.

Để em tiếp tục sống những ngày cô đơn, nhưng em hạnh phúc với cô đơn ấy.

Ít ra, em có thể thoải mái sống cuộc sống của em, mà không phải để í đến cảm xúc của anh nữa.

Con gái có thì, em không chờ anh lớn được.

Chào anh, anh yêu!
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét