Thiet ke web

Nếu chưa gặp được hoàng tử, thì cũng phải sống như một nàng công chúa!

Con gái ạ! Bạn cứ vươn đến sự tự do bằng việc xác lập một vị thế tự chủ trong cuộc sống mà không cần phải dựa dẫm vào ai cả. Sống thật kiêu ngạo, xinh đẹp và tài giỏi, để cho người ta phải khao khát có được bạn, để cho người đàn ông dù đã có được bạn vẫn phải hoang mang sợ đánh mất và theo đuổi đến suốt cả một đời.


Cuộc đời này rõ dở hơi, khi bạn trang điểm thật đẹp, váy áo chỉn chu đi ra đường thì chả gặp được chàng trai nào tử tế cả, đến khi để mặt mộc, áo quần xộc xệch, mang dép lê đi đổ rác, thì lại gặp hoàng tử mà bạn để ý từ lâu. Chẳng phải cho ai xem cả, chẳng vì lý do gì cả, nhưng hễ là , ở nhà thì thế nào cũng được, ra đường, nhất định phải xinh đẹp. Đó là cách chúng ta yêu quý bản thân mình, thật nổi bật và tuyệt vời nhất có thể.

Lớn đến chừng này, bạn vẫn không thể nói ra bộ phim mà bạn yêu thích nhất, bài hát bạn say mê nhất và người mà bạn yêu thương nhất. Đôi lúc cảm thấy cuộc sống này chẳng mấy thú vị, luôn hoài nghi về ý nghĩa cuộc đời và cảm thấy chông chênh. Những bài học và trải nghiệm trong sách vở hay từ trong kinh nghiệm của bản thân không thấy đủ thỏa mãn. Đừng chán nản, nàng công chúa của tôi ạ, ý nghĩa lớn nhất của cuộc đời này là đi tìm kiếm những gì mà ta yêu thương nhất.


Đừng vì ai mà làm khổ bản thân mình, chẳng tránh khỏi những năm tháng yêu say mê một người, khóc lóc ngây dại, bỏ bữa ăn, lặng lẽ cầu xin hắn ta quay trở lại. Trước khi ngu ngốc vì một người nào đó, bạn hãy đặt ra câu hỏi, hắn có đáng không? Đến sau này nhận ra, có cũng chỉ là những tình cảm nhất thời, người đó không phải là cuộc đời của bạn, hắn chỉ va vào trái tim bạn mà thôi. Thế nhưng mỗi ngày đối diện với bản thân mình mới thực sự khổ sở, cuộc sống mỏi mệt, mỏi mệt. Lúc đó, hãy dừng lại, để sau.

Có những ngày ta chẳng có gì, đôi khi cần những ngày như thế, không có suy nghĩ, chẳng có , bạn bè rất nhiều hóa ra lại cảm thấy . Chả sao cả, cho đầu óc chúng ta nghỉ ngơi một chút, trống rỗng để dành thời gian đẩy mọi bức bối của cuộc sống ra khỏi đầu, chẳng nghĩ đến ai, chẳng bận tâm yêu thương và cũng chẳng nặng tình.


Con gái ạ! Bạn cứ vươn đến sự tự do bằng việc xác lập một vị thế tự chủ trong cuộc sống mà không cần phải dựa dẫm vào ai cả. Sống thật kiêu ngạo, xinh đẹp và tài giỏi, để cho người ta phải khao khát có được bạn, để cho người đàn ông dù đã có được bạn vẫn phải hoang mang sợ đánh mất và theo đuổi đến suốt cả một đời. Là có thể hiện sinh theo những kiểu lựa chọn không giống nhau, có thể không mà vẫn đến cuối cuộc đời. Tôi chẳng cổ xúy cho một xu hướng đơn thân nào cả, bởi vì, có thể một người đàn bà trong , làm mẹ nhưng cũng có người chỉ trong , khoái lạc tự do. Đã vậy thì hà cớ gì cứ phải nhốt mình trong đời sống chật hẹp?
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét