Thiet ke web

Nếu còn yêu - Đừng ngần ngại quay lại với người yêu cũ, bạn vẫn có thể viết một kết thúc mới!

Nếu còn yêu - Đừng ngần ngại – Quay lại với người yêu cũ, bạn vẫn có thể viết một câu chuyện mới với một kết thúc mới!! việc chia tay và quay lại với người ta yêu thương chỉ là một chương cao trào trong quyển sách đó, chương đó có nhiệm vụ tạo ra thử thách và làm hấp dẫn thêm câu chuyện ấy thôi. Sau chương đó, các bạn vẫn có thể viết tiếp tình cảm của các bạn được cảm thông và thấu hiểu như thế nào, rồi hãy chọn một thời điểm thật đẹp để viết một kết thúc tuyệt đẹp cho chính câu chuyện tình của các bạn.

Người ta thường nói: "Quay lại với người yêu cũ là việc làm ngu ngốc, vì nó như một cuốn sách đã đọc và ta đã biết trước kết thúc như thế nào"....

Không hẳn...

Dành cho những ai đang phân vân có nên yêu người cũ thêm một lần nữa...


Các cô gái và các chàng trai ạ, thử một lần chúng ta hãy nghĩ vấn đề theo một lối suy nghĩ mới hơn xem. Rất nhiều cặp đôi sau khi chia tay rồi quay lại với nhau vẫn có một kết thúc hạnh phúc. Các bạn nói đó chỉ là số rất ít trong những trường hợp yêu lại người cũ. Vậy tại sao các bạn lại không nghĩ mình chính là số trường hợp rất ít và hiếm đó? Suy nghĩ tích cực sẽ khiến cho vấn đề bạn đang gặp phải cũng theo chiều hướng tích cực hơn.

Câu chuyện về việc yêu lại người cũ bao giờ cũng nhạy cảm. Bỏ qua những lý do chia tay vì một trong 2 người có người thứ ba, chia tay vì bị người cũ hành hung hoặc ngược đãi thì với bất kì lý do chia tay nào khác, nếu còn yêu thì hãy cho nhau một cơ hội để quay về.

Nếu tình yêu của bạn nghiêm túc và cả hai đều còn tình cảm với nhau...


Hãy thẳng thắn đối mặt và cùng nhau giải quyết vấn đề. Lẽ tất nhiên khi phải đi đến bước chia tay thì chắc hẳn tình cảm của hai bạn đang trong tình trạng bế tắc và không có cách giải quyết nào tốt hơn là rời xa nhau. Nhưng nếu khi xa nhau rồi, các bạn vẫn nhớ nhau và tin rằng mình có thể giải quyết vấn đề theo cách tốt hơn là việc hai bạn xa nhau mãi mãi thì hãy chọn cách quay về. Đừng phân vân và để nỗi phân vân đó ngăn bước chân của bạn. Hãy tin tôi, khi các bạn lựa chọn quay về bên nhau thì tự khắc cách giải quyết vấn đề tốt hơn sẽ xuất hiện, đồng thời cả hai sẽ thấu hiểu nhau hơn và biết cách giữ gìn tình yêu ấy.


Thật ra quay lại với người cũ không đáng chán và không chỉ có một kết thúc cũ như nhiều người vẫn nói. Hãy nghĩ rằng tình yêu của bạn như một quyển sách và hai bạn chính là người viết nên quyển sách ấy, và cũng chỉ hai bạn mới có quyền cho quyển sách ấy kết thúc như thế nào. Tại sao là quay lại với người yêu cũ như đọc một quyển sách mà ta đã biết trước kết thúc. Không, việc chia tay và quay lại với người ta yêu thương chỉ là một chương cao trào trong quyển sách đó, chương đó có nhiệm vụ tạo ra thử thách và làm hấp dẫn thêm câu chuyện ấy thôi. Sau chương đó, các bạn vẫn có thể viết tiếp tình cảm của các bạn được cảm thông và thấu hiểu như thế nào, rồi hãy chọn một thời điểm thật đẹp để viết một kết thúc tuyệt đẹp cho chính câu chuyện tình của các bạn.

Quyển sách tình yêu của mỗi người đều do chính người đó cầm bút viết, vậy nên đừng để quyển sách đó kết thúc ngay chương đau đớn nhất của chuyện tình các bạn, để rồi các bạn lại nhầm tưởng đó là chương kết thúc và bỏ qua cơ hội tiếp tục làm nhau hạnh phúc. Những ai đang trải qua chương đau đớn này nhưng vẫn còn cảm hứng cùng nhau viết tiếp quyển sách kia thì hãy can đảm và mạnh mẽ để cho nhau một kết thúc đẹp hơn nhé.

Nếu còn yêu - Đừng ngần ngại – Quay lại với người yêu cũ, bạn vẫn có thể viết một câu chuyện mới với một kết thúc mới!!
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét