Thiet ke web

Những câu nói về đàn ông và phụ nữ khi yêu khiến ta giật mình vì... quá đúng

Đàn ông và phụ nữ khác nhau như sao Hỏa và sao Kim. Có những sự thật rất khó chấp nhận nhưng người ta vẫn buộc lòng phải chấp nhận.


Là sướng vui hay đau khổ, còn tùy vào cách lựa chọn của mỗi người.


Phụ nữ, dù mạnh mẽ hay yếu đuối, cũng cần lắm một bờ vai...


Lấy chồng như một ván bài mà ta trót đem hết mọi thứ ra đánh cược với yêu thương.


Khi yêu người ta thường trở thành một người khác với con người lúc bình thường của mình...


Em vẫn mãi đi tìm người đàn ông tốt cho riêng mình.


Anh có dám vì em từ chối những yêu thương lạc lối?


Nắm tay em thật chặt, anh nhé!


Có bao giờ anh tự hỏi, ta là gì của nhau?


Bạn muốn nói về anh ta hay muốn anh ta nói về mình?


Chỉ khi khó khăn mới biết tình ta nông hay sâu...

Thế nên đàn ông à, hãy luôn dặn lòng phải trân trọng người phụ nữ mình đang có. Thế nên phụ nữ à, đừng bao giờ vì một người nào đó mà hủy hoại tuổi xuân của mình.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét