Thiet ke web

Nơm nớp sợ hãi trước những kẻ ấu dâm "đội lốt" tài xế taxi

Hiện nay các bậc phụ huynh Trung Quốc rất lo lắng đến sự an toàn của con em mình, vì vậy nhiều gia đình sử dụng tài xế riêng hoặc thuê trọn gói các hãng taxi để đưa đón chúng tới trường.

Tuy nhiên, gần đây xảy ra vụ việc liên quan đến tài xế taxi tấn công tình dục một bé gái, khiến cho việc để trẻ em đi taxi tới trường không còn là lựa chọn an toàn.

Vụ sàm sỡ trên xe xảy ra tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Một tài xế taxi đã có hành động cố tình đụng chạm cơ thể, sờ tay lên đùi một bé gái 14 tuổi. Bức ảnh tố cáo hành động của tài xế đã được cư dân mạng Trung Quốc truyền tay nhau với thái độ vô cùng bức xúc.

Bức ảnh tố cáo hành động sàm sỡ của tài xế taxi. 

Thông tin cho biết, ngày hôm đó bé gái bị cảm thấy không khỏe nên đã bắt taxi từ trường về nhà. Khi cô bé kéo cửa và định ngồi vào ghế sau thì tài xế ngăn cản và nói cửa sau bị hỏng, bảo cô bé ngồi phía trước. Vì quá mệt nên cô bé đồng ý và đã ngủ thiếp trên xe. Khi tỉnh dậy cô bé phát hiện tay phải của tên tài xế đang đặt trên đùi mình và liên tục vuốt ve. Lo sợ trước hành động của tên tài xế nhưng không dám có phản kháng gì vì sợ sẽ làm hắn kích động, bé gái đã chụp lại bàn tay gã tài xế đặt trên đùi mình và gửi cho mẹ, kèm theo lời cầu cứu.

“Mẹ, tài xế taxi này cứ chạm vào người con. Số giấy phép lái xe của hắn là 309925. Con gần tới nhà rồi. Nhanh ra đón con.”


Cô bé gửi tin nhắn cho mẹ để cầu cứu.

Nhận được tin, bố mẹ cô bé đã đứng đợi sẵn ngoài cổng chờ cô bé. Khi taxi về đến, bố mẹ cô bé tỏ ra giận dữ và cáo buộc tên tài xế tội xâm hại tình dục. Người tài xế phủ nhận mọi việc và nhanh chóng lái xe đi mất. 

Người tài xế là nhân viên của công ty taxi Cẩm Giang. Cha mẹ cô bé đã khiếu nại lên công ty, và tên tài xế đã bị sa thải. Hắn cũng bị cảnh sát bắt giam 10 ngày vì tội có hành vi không đứng đắn. 

Gần đây những chuyện tài xế taxi có hành vi sàm sỡ hay biến thái đang trở nên phổ biến, các đối tượng bị nhắm đến thường là trẻ em và phụ nữ. Một người phụ nữ đã bị cướp và giết bởi một tài xế taxi tại Quảng Châu. Trên mạng cũng lan truyền chuyện một gã tài xế biến thái không mặc quần khi lái xe chở một khách nữ.

Gã tài xế biến thái không mặc quần khi lái xe.

(Nguồn ảnh: Internet)
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét