Thiet ke web

Rồi thì anh cũng đi, cũng bỏ em lại...

Anh biết không? Suốt một năm qua, có một cô gái luôn mu muội nhìn anh bên những sự lựa chọn khác, có thể chăm sóc cho anh hơn cả cô, lúc nào cũng thầm cầu mong cuộc sống anh luôn bình yên hơn bất cứ gì, hơn cả sự anh quay về với cô... Em nhớ rõ, em đã từng hạ mình thế nào, cuộc tình này cũng chỉ một mình em níu giữ, cuộc sống lúc đó tất cả những gì em nghĩ đều là em phải làm gì để anh hiểu?

Em biết rằng khi em có suy nghĩ cố chấp, ngược đãi mình là khi em cũng đã từ bỏ hết mọi cơ hội quanh em, vì em quá mệt mỏi với những tổn thương mà em phải chịu đựng, mệt mỏi với cái kiểu giả vờ cho mọi người thấy em không còn thương anh nữa, em phải loay hoay tìm cách giải thoát cho mình trong khi lòng vẫn còn vương vấn rất nhiều.

Em thương anh, đến độ chả còn muốn thương nữa, đến độ trong lòng mỗi lúc gặp anh em đều thấy sợ hãi, đến độ em muốn làm anh hối hận khi bỏ rơi em dù lòng em chẳng muốn, dù em vẫn luôn quơ quào với nỗi nhớ về anh.

Ngày đó, chúng ta bên nhau chẳng vì gì, cái gì cũng hy sinh, cái gì cũng nghĩ cho nhau, không đố kị, ganh đua với nhau thứ gì...


Em nhớ rõ, em đã từng hạ mình thế nào, cuộc tình này cũng chỉ một mình em níu giữ, cuộc sống lúc đó tất cả những gì em nghĩ đều là em phải làm gì để anh hiểu?..

Rồi thì anh cũng đi, cũng bỏ em lại, vứt bỏ đi bàn tay đã cố nắm chặt anh, thương anh rất nhiều, người con gái khi bên anh chẳng còn muốn lớn lên, khi bên anh cảm thấy bầu trời màu xanh vẫn còn tồn tại..

Em luôn tập cho mình cách yêu bản thân nhiều hơn, mạnh mẽ hơn để biết rằng không anh em vẫn còn có thể sống một cuộc sống tốt đẹp hơn, nhưng không anh ơi, tại sao em chỉ bao bọc được cho mình lớp mạnh mẽ bên ngoài còn trong lòng thì không? Mạnh mẽ, cứng cõi đến mức không còn ai nghĩ em biết buồn, biết bên trong em đã vỡ vụn và trải qua những tổn thương thế nào.

Anh biết không? Suốt một năm qua, có một cô gái luôn mu muội nhìn anh bên những sự lựa chọn khác, có thể chăm sóc cho anh hơn cả cô, lúc nào cũng thầm cầu mong cuộc sống anh luôn bình yên hơn bất cứ gì, hơn cả sự anh quay về với cô...
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét