Thiet ke web

Sự chờ đợi của em đến đây là đủ!

Sự chờ đợi của em giống như việc cứ đứng mãi trong một sa mạc để làm một việc duy nhất....chờ nước. Đồng nghĩa với việc sự chờ đợi của em chỉ có thể khiến em đau, chứ không có một sự đáp trả nào. Có ai ngốc như em không? Tất nhiên là không rồi.

Cứ trong một thời gian dài......

Tôi cứ nghĩ anh ấy thương tôi, và tôi cứ chờ đợi chờ đợi một ngày nào đó anh sẽ nói cho tôi biết thứ tình cảm ấy.... Đó là sự đợi chờ ngu ngốc của tôi.

Tình cảm ở lưng chừng nhưng tôi cứ đợi chờ anh ấy... Sự đợi chờ ngu ngốc.

Và cứ như thế những sự đợi chờ đáng lẽ ra phải được gửi cho một người con trai tốt hơn.... Nhưng tôi cũng thật ngốc để đem sự đợi chờ của mình để đem hết cho một đứa con trai.

Và tôi cũng đợi chờ để nói ra từ "yêu anh" vì cái thứ tình cảm đó mơ hồ như cái tình cảm giữa tôi và anh. Thứ tình cảm mà chẳng thể nói ra chúng tôi là gì của nhau và tình cảm của chúng tôi được gọi là gì.


Tôi thừa nhận tôi ích kỉ. Tôi không muốn anh đến gần người con gái nào khác... Tôi không muốn anh hẹn hò với bất cứ cô gái nào khác... Tôi không muốn anh nhắn tin với cô nào cả....

Tôi đã muốn nói ra sự ích kỉ đó của tôi với anh nhiều lần nhưng lại sợ khi nói ra chỉ nhận lại được một câu trả lời khiến tôi đau khổ...

Tôi nhiều lần nghĩ đến việc tôi nói với anh và có hẳn một đoạn đối thoại trong suy nghĩ:

Tôi bảo anh:

-Tớ ghét cậu nhắn tin cho cô gái khác.....tớ ghét cậu đi chơi với cô khác....tớ ghét cậu đùa giỡn với cô gái khác...

Và rồi nhận lại được một câu trả lời

-Xin lỗi cậu, chúng ta đã là gì của nhau đâu?

Nghĩ đến đó mà nước mắt tôi không kiềm được nữa....

Và sau một khoảng thời gian cái cô gái mà đứng trong sa mạc đợi nước đã kiệt sức và chẳng thể đợi chờ điều gì nữa và chẳng thiết tha việc đợi chờ thì tôi biết sự đợi chờ của tôi đến đây là đủ... Ngưng lại nào...
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét