Thiet ke web

Tại sao chàng chưa muốn công khai?

Hai người đã hẹn hò được một thời gian nhưng anh ấy nhất định chưa chịu làm "thông cáo báo chí" rằng hai bạn là một cặp. Lí do là gì? Và chúng có chấp nhận được không?

1. Chàng sợ bị tổn thương


Rất có thể trước đây chàng đã từng bị cắm sừng nên lúc nào cũng nơm nớp lo lắng và luôn trong tình trạng cảnh giác cao độ. Cứ bình tĩnh, đừng nóng vội. Hãy cho chàng thêm thời gian và niềm tin để biết rằng bạn không bao giờ là một người như thế.

2. Chàng chưa nhận được tín hiệu rõ ràng từ bạn


Cả hai đã hẹn hò tìm hiểu nhau được một thời gian. Bạn thì muốn khoe chết đi được, muốn up ảnh lên facebook rồi tag anh ấy vào chết đi được, nhưng chàng vẫn có vẻ lửng lơ con cá vàng. Dù theo trực giác của phụ nữ thì bạn phải chắc chắn đến 99% là chàng cũng có tình cảm với mình. Có thể do hai người đang trong tình trạng “Tình trong như đã mặt ngoài còn e” nên chàng chưa biết phải làm gì tiếp theo. Ca này thì dễ thôi, kín đáo bật đèn xanh cho chàng là ổn.

3. Chàng vẫn chưa muốn chia tay với tự do


Phụ nữ khi yêu hay bị bệnh kiểm soát quan tâm quá đà. Thích thì thích đấy nhưng các chàng nhiều khi cũng rất ngán. Vậy nên đừng cứ 5 phút lại nhắn tin gọi điện một lần chỉ để hỏi “Anh đang làm gì đấy?”. Làm thế chỉ khiến chàng "im thin thít và lặn mất tăm" thôi, đừng mơ mà chàng nghĩ đến chuyện công khai nhé.

4. Gia đình chàng không đồng ý


Vì nhiều nguyên nhân: Không chấp nhận vì gia cảnh hay tính cách của bạn, hoặc hai bác đã có ý trung nhân khác cho con trai mình… Có rất nhiều lý do để phụ huynh chàng chưa thông qua quyết định “có bạn gái” của con trai họ. Nhưng nếu tất cả đều ổn mà chàng vẫn lần lữa vì… sợ mẹ thì bạn nên nghĩ kỹ. Rất có thể chàng là một mommy boy - lớn đùng mà vẫn khoái bú bình đấy.

5. Chàng là play-boy chính hiệu


Chàng chỉ muốn đi săn và làm giàu thêm cho bảng thành tích của mình. Hoặc tệ hơn bạn không phải là người thương duy nhất của chàng. Muốn êm đềm thì chỉ có cách làm người yêu trong bóng đêm. Đây quả thực là lý do không thể chấp nhận nổi. Dừng lại luôn và ngay thôi!
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét