Thiet ke web

Trên đời có nhiều người lạ quá...

Trên đời có nhiều người la quá cậu nhỉ? Có nhiều người lạ quá cậu ạ. Rõ ràng nói yêu mình, hết mực yêu mình. Quay lưng đi lại thay đổi đột ngột, như hai người hoàn toàn khác, họ xem ta như người dưng qua đường...

Có nhiều người lạ quá cậuạ. Họ chán chường, bỏ rơi mình, coi như chưa từng quen biết. Một thời gian sau lại quay về giả vờ thân thiết cứ nhưđó là chuyện bình thường, chưa có gì từng xảy ra...


Có nhiều người lạ quá cậuạ, họ mở miệng ra phán xét người khác. Nói nào làđúng, nào là sai. Trong khi họ cũng mắc sai lầm chẳng khác gì người đối diện...


Có nhiều người lạ quá cậuạ. Họ chơi đùa với tình cảm của mình, lúc thì chàđạp nó, lúc thì tâng bốc chẳng ngừng, khiến tim ta chẳng thể yên nổi. Rồi một ngày họ đi mất, không một lời từ biệt...


Có nhiều người lạ quá cậu ạ. Rõ ràng nói yêu mình, hết mực yêu mình. Quay lưngđi lại thay đổi đột ngột, như hai người hoàn toàn khác, họ xem ta như người dưng qua đường...

Trên đời có nhiều người la quá cậu nhỉ?
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét