Thiet ke web

Viết cho những yêu thương chẳng thể nào đáp trả...

Nếu cuộc sống sinh ra 1 người chỉ dành riêng cho 1 người thì ắt hẳn sẽ chẳng có những đớn đau hay giành giật, chẳng có những nghĩ suy-đong đếm, lựa chọn - thiệt hơn, rồi cả những mối tình chẳng thể nào đi hết với nhau đến hết đường, cùng lối để lại bao tiếc nuối với trái tim xước xát đến vô hình, cũng chẳng có những cảm xúc những yêu thương chỉ riêng một người hiểu

Ngày... Tháng... Năm....

Mưa!

Nếu cuộc sống sinh ra 1 người chỉ dành riêng cho 1 người thì ắt hẳn sẽ chẳng có những đớn đau hay giành giật, chẳng có những nghĩ suy - đong đếm, lựa chọn - thiệt hơn, rồi cả những mối tình chẳng thể nào đi hết với nhau đến hết đường, cùng lối để lại bao tiếc nuối với trái tim xước xát đến vô hình, cũng chẳng có những cảm xúc những yêu thương chỉ riêng một người hiểu. Xin lỗi - vì trái tim giờ đây hoang hoải lắm! Em chẳng thể sống cho tất cả.


Nếu yêu thương kia không thể nào đáp trả. Xin đừng đắn đo cho cái quyết định dừng lại, đừng trao yêu thương chỉ biết lối đi mà chẳng có lối về, dừng lại những ánh mắt dõi theo, những quan tâm thường nhật, bởi khi yêu thương trao đi như thói quen ích kỷ nó sẽ đeo bám rất chặt chẳng chịu rời xa, nhưng ngược lối người nhận lại đc gì. Xin hãy dành tặng tình cảm đấy cho người xứng đáng hơn, người có thể mang lại người đem đáp trả lại người. Xin người hãy hiểu: khi không thể nhận những yêu thương và càng không thể nào đáp trả, những điều dành cho người là điều bất đắc dĩ.

Để được yêu thương thì rất khó nhưng nếu để ghét một người dễ dàng thôi. Vì vậy,hãy cứ xoá đi hết những hình ảnh đẹp thay vào đấy là những đã mang đến. Xoá nhanh thôi. Và mong người . Xin lỗi!
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét