Thiet ke web

Xăm hình là gái hư hay cá tính?

Nhiều cô gái rất thích để lại dấu ấn nào đó trên cơ thể mình, và họ chọn đi xăm. Khi vui, xăm để khắc ghi kỉ niệm, kí ức. Khi buồn, xăm để nguôi ngoai lo toan, phiền muộn. Lúc ngẫu hứng lên cũng đi xăm vì họ muốn có một điểm nhấn thực sự đặc biệt của bản thân mình. Vậy, không xăm theo trào lưu, đua đòi thì sao gọi là hư được. Chẳng phải, họ là những cô gái rất cá tính hay sao?

Bạn quan niệm như thế nào là một cô gái hư? Đó là những cô nàng ăn mặc gợi cảm, sexy. Đó là những cô nàng xăm hình hút thuốc. Đó là những cô nàng đi thâu đêm suốt sáng với người mình yêu hay đó là những cô nàng ôm cua tốc độ cao trên những nẻo đường bất tận... Tất cả chỉ là sự phỏng đoán. Bạn không thể nào biết được NGOAN hay HƯ nếu không chính mình hay cùng họ trải nghiệm, cảm nhận và thấu hiểu.

Nhiều cô gái rất thích để lại dấu ấn nào đó trên cơ thể mình, và họ chọn đi xăm.Khi vui, xăm để khắc ghi kỉ niệm, kí ức. Khi buồn, xăm để nguôi ngoai lo toan, phiền muộn. Lúc ngẫu hứng lên cũng đi xăm vì họ muốn có một điểm nhấn thực sự đặc biệt của bản thân mình. Vậy, không xăm theo trào lưu, đua đòi thì sao gọi là HƯ được. Chẳng phải, họ là những cô gái rất CÁ TÍNH hay sao?

Đến với tình yêu, có người yêu một cách chân thành đằm thắm, có người lại mãnh liệt cuồng si. Và đương nhiên trong tình yêu, sẽ không tránh khỏi những cuộc hẹn hò thâu đêm suốt sáng, những giây phút thăng hoa sát kề xác thịt. Bạn có thể đã, đang, và sẽ trải qua những khoảnh khắc như thế.

Vậy, nếu đó là người mà họ yêu thương, họ yêu nhau một cách chân thành và có trách nhiệm thì tình yêu của họ thật đáng để ngưỡng mộ.


Có những cô gái tìm đến với rượu bia, thuốc lá và bạn cho rằng họ là GÁI HƯ. Chưa chắc! Có những người uống rượu bia khi buồn, khi vui... Hãy thử tưởng tượng rằng thi thoảng đám bạn thân của bạn lại tụ họp một lần. Những lúc như vậy, đừng quá khép mình mà hãy đắm chìm cùng với cuộc vui. Hãy thử để bản thân say khướt một lần rồi bạn sẽ thấy rằng mình cũng có những lúc vô định hình như thế, thả thơi với cảm xúc, với những câu nói vô tư.

Vậy, rượu bia không bê tha, không nghiệp ngập, quá chừng mực thì sao gọi là HƯ được.

Rất nhiều cô gái ăn mặc sexy, gợi cảm để tôn lên vóc dáng của mình. Điều này không có gì là sai cả. Cơ thể ta là món quà vô giá mà tạo hóa và bố mẹ đã ban tặng. Vậy, ngại ngần chi mà ta lại không tôn lên những vẻ đẹp của bản thân ta. Không lố lăng, phản cảm thì đó chẳng phải là những cô gái rất QUYẾN RŨ hay sao?


Đấy, cuộc sống thật muôn hình vạn trạng. Những cô gái xung quanh chúng ta, đừng bao giờ đánh giá họ một cách phiến diện, hay chỉ qua vẻ bề ngoài mà hãy đánh giá một cách khách quan, toàn diện. Con người ta sinh ra, ai cũng có một nét đẹp riêng. Không nhiều thì ít, không vẻ đẹp hình thể thì là vẻ đẹp tâm hồn. Chúng ta chỉ xấu đi khi chúng ta không tôn trọng bản thân mình và không tôn trọng người khác. Vì vậy, NGOAN hay HƯ có chăng chỉ là sự đánh giá mà thôi...
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét