Thiet ke web

8 câu nói truyền cảm hứng cho bạn dám mơ ước lớn để thành công lớn

Thành công không phải một sớm một chiều, nó chỉ đến với những ai dám mơ ước, dám thực hiện và đương đầu với khó khăn thử thách.

Thành công không dành cho những người luôn sợ hãi. Ngay cả việc mơ ước cũng không dám nghĩ đến thì sẽ chẳng làm được việc gì.


Không cho phép khó khăn, thử thách nào có cơ hội quật ngã chúng ta. Càng ở trong nghịch cảnh, càng phải thể hiện bản lĩnh của mình.


"Cần cù bù thông minh." Chăm chỉ chưa bao giờ là thừa thãi để thành công. Chỉ cần cố gằng thì sẽ nhận được kết quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.


Những suy nghĩ tiêu cực chỉ khiến bạn chùn bước mà thôi. Một tinh thần lạc quan với những ý nghĩ tươi sáng là nguồn sức mạnh cho bạn đạt được mục tiêu của mình.


Không có lời giải thích nào hợp lý hơn cho sự thất bại là hãy thành công.


Càng ở trong nghịch cảnh, bạn càng dễ bộc lộ những điểm mạnh của bản thân mà từ trước tới giờ bạn không hề hay biết. Vì thế, đừng vội nản lòng khi gặp khó khăn.


Nếu cảm thấy bản thân không đủ kiên nhẫn để theo đến cùng, đừng làm! Sự cẩu thả trong bất kỳ việc nào cũng là cái tội.


Không ai đánh thuế ước mơ, chẳng việc gì bạn phải ép mình không được nghĩ lớn. Dám nghĩ dám làm sẽ quyết định thành công tới với bạn sớm hay muộn.


Chúc cho bạn luôn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ và dám đương đầu với mọi khó khăn trong cuộc sống.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét