Thiet ke web

Ai có người yêu, hãy lên kế hoạch để cùng nhau trải nghiệm những chuyến đi này thôi

Còn gì tuyệt vời hơn việc được du lịch đến một nơi tuyệt đẹp cùng người mình thương yêu chứ?

Ai đang có cặp có đôi cũng ao ước được đi đây đi đó cùng người yêu, cùng nhau khám phá thế giới rộng lớn này. Chẳng trách mà khi có 1 cặp đôi nào đó bỏ việc đi du lịch cùng nhau, hoặc "nắm tay nhau đi khắp thế gian" là dân tình share lấy share để. Thử nghĩ coi, cảm giác hôn người yêu trên 1 bãi biển xa lạ nó tuyệt vời hơn là đi với hội bạn chứ nhỉ? 

Dưới đây là 20 trải nghiệm du lịch được đánh giá là "nên làm với người yêu chứ đừng làm với người nào khác". Dù bạn đang có người yêu hay không, thì vẫn nên "ghi sổ" nhé. 


Không còn lời nào có thể bàn cãi về bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp ở Malpes nữa rồi. Đến mức còn có "truyền thuyết" rằng, cặp đôi nào yêu nhau mà chưa đến Malpes thì chắc mất nửa cuộc tình. Vậy tại sao không đến nắm tay tại Malpes? 


Santorini với những ngôi nhà mang tông màu trắng xanh nổi tiếng, cùng đường bờ biển ngút ngàn, cả ánh bình minh thơ mộng... sẽ khiến buổi sáng của bạn và người ấy càng thêm ngọt ngào. 


Nhà, hoặc lều trên cây là 1 hình thức du lịch khá mới, nhưng rất được lòng các cặp đôi bởi trải nghiệm vừa phấn khích vừa lãng mạn. Thử tưởng tượng cảnh ôm nhau ngủ trên cao lưng chừng mà xem? 


Nhìn loạt hình của Lee Hyori bên cạnh tình yêu đời mình, chắc hẳn các bạn cũng ước 1 lần được cùng người yêu đến thăm hòn đảo thiên đường này rồi đúng không? Không khí trong lành, mát mẻ, xa rời chốn đô thị ồn ào náo nhiệt... Jeju quả là 1 lựa chọn không tồi cho những ai muốn tìm sự bình yên bên nhau. 


Những ngọn đồi và thung lũng ở Slovakia rất được lòng dân phượt, bởi trải nghiệm cắm lều qua đêm ở đây phải nói là rất tuyệt vời. Thử nghĩ xem, cùng nhau nằm giữa đất trời hoang vu, dưới bầu trời đầy ánh sao đêm, còn trải nghiệm nào lãng mạn hơn thế? 


Iceland là 1 đất nước phải nói là "1 mét vuông sẽ có 1 cảnh đẹp". Đồi, núi, cây cỏ, biển cả, thung lũng... có tất, và tất cả đều đẹp! Rất nhiều cặp đôi đã chọn Iceland là nơi chụp ảnh cưới hoặc lưu giữ khoảnh khắc tình yêu của họ. 


Người ta đi Bhutan để xem, đất nước hạnh phúc nhất thế giới trông như thế nào. Vậy tại sao bạn không đến "nơi hạnh phúc nhất" đó cùng người yêu của mình? Nhịp sống chậm rãi, an bình ở đây sẽ cho cả 2 hiểu thế nào là hạnh phúc. 


Brazil với những con đường dưới những tán cây, hoặc ven biển luôn làm nức lòng du khách mỗi năm. Không khí trong lành và nhộn nhịp nơi đây rất thích hợp để bạn có một chuyến rong ruổi vừa thú vị, vừa lãng mạn cùng người yêu đấy. 


Ai đến Thái Lan mà không thả đèn trời 1 lần thì quả thật quá phí. Và ngay giờ phút thiêng liêng tuyệt đẹp đó, thật hạnh phúc biết bao nếu bên cạnh là người thương yêu, cùng nhau đốt đèn và thả điều ước lên trời. 


Nghe thì có vẻ hơi "nắng nôi và cực khổ", nhưng du lịch đâu có nghĩa lúc nào cũng phải sang chảnh, lãng mạn thì mới vui nhỉ? Nhiều khi những trải nghiệm lạ lùng cũng mang lại cảm giác phấn khích tột đỉnh cho các cặp đôi đấy. Vì thế mà loại hình cưỡi lạc đà trên sa mạc ở Ai Cập luôn thu hút rất đông khách du lịch mỗi năm, đặc biệt là các cặp đôi. 


Bali (Indonesia) những năm gần đây hiện lên như một địa điểm du lịch tuyệt vời, với thiên nhiên hoang sơ, chi phí rẻ và đặc biệt, biển ở đây dư sức mang lại cho bạn và người yêu những trải nghiệm cực kỳ lãng mạn. 


Copenhagen (Đan Mạch) được mệnh danh là Thành phố xe đạp, vì người dân rất thích đạp xe vòng quanh thành phố để ngắm cảnh. Xe đạp không chỉ gọn nhẹ, bảo vệ môi trường, mà còn 100% lãng mạn nữa. Vậy thì a lê hấp! Đến Đan Mạch và cùng nhau đạp xe nào! 


Khinh khí cầu ở Thổ Nhĩ Kỳ luôn luôn nằm trong Top những trải nghiệm du lịch mà ai cũng nên 1 lần trải qua trong đời. Cho nên, hãy cùng thực hiện ước mơ này cùng người yêu. 


Không thể bàn cãi nhiều về sự lãng mạn đã quá nổi tiếng của Venice (Ý) - nơi hàng năm thu hút hàng trăm nghìn cặp đôi đến thăm, chỉ để ôm nhau khi xuôi theo dòng Venice, hoặc ngồi trên bờ ngắm cuộc sống trôi qua thật bình yên tự tại. 


Coachella, hoặc bất kỳ đại nhạc hội ngoài trời nào trên thế giới là nơi lý tưởng để chúng ta được 1 lần "quẩy" và hoang dại cùng nhau, và bỏ qua 1 bên sự lãng mạn kiểu cách thường thấy. Chúng ta chỉ việc nghe nhạc, tung xõa và yêu nhau hết mình mà thôi. 


Có vẻ đây là một "gạch đầu dòng" khá là quen thuộc, nhưng cũng vì nó quá quen thuộc, nên tại sao chúng ta không thực hiện 1 lần trong đời? 



Polynesia, đặc biệt là bãi biển Tahiti từ lâu đã là điểm đến ưa thích của những người đam mê bộ môn lướt ván khi đến Pháp. Lướt 1 mình cũng được, lướt cùng bạn bè càng vui, mà lướt với người yêu thì quả thật vừa vui lại vừa lãng mạn hết biết. 


Có 1 dạo, những ngôi nhà mini trên những chiếc xe van như thế này được share liên tục, thể hiện 1 khao khát bỏng cháy của giới trẻ về 1 cuộc sống dịch chuyển tự do tự tại, hòa mình vào thiên nhiên. Và đã có rất nhiều cặp đôi chọn cách bỏ việc, mua 1 chiếc xe, tạo 1 ngôi nhà nhỏ trên đó và a lê hấp, cùng nhau đi khắp thế gian. Cho nên có thể nói, nếu làm được, thì đây đúng là 1 trải nghiệm đáng giá nhất trong đời. 


Trong hình là 1 cặp đôi nào đó cũng đã gác lại tất cả phía sau và đi vòng quanh thế giới. Rồi họ dành rất nhiều khoảng thời gian tĩnh lặng để nín thở trước cảnh đẹp ở Na Uy, và tất nhiên, khung cảnh kỳ vĩ này dường như càng khiến họ thêm yêu nhau hơn. Vì còn điều gì tuyệt vời hơn là chia sẻ những cảm xúc phấn khích nhất trong đời bên cạnh người bạn yêu thương nhất?
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét