Thiet ke web

Các cô gái của tôi, dù các bạn xinh hay không xinh cũng đừng bận tâm quá nhiều!

Khi tâm hồn con người ta đẹp thì đường nét và diện mạo cũng thay đổi. Bởi đơn giản một điều, sắc diện bên ngoài là sự phản ánh trung thực nhất của những điều ẩn chứa sâu xa bên trong mỗi người. Các cô gái của tôi - cho dù các bạn xinh hay không xinh, cũng đừng bận tâm quá nhiều về điều đó, hãy cứ sống tốt, sống chân thành, sống bằng cái tâm thánh thiện, hãy cứ cho trước đi rồi bạn sẽ nhận lại tất cả. Vì bạn xứng đáng được như vậy!

Khi tâm hồn con người ta đẹp thì đường nét và diện mạo cũng thay đổi. Bởi đơn giản một điều, sắc diện bên ngoài là sự phản ánh trung thực nhất của những điều ẩn chứa sâu xa bên trong mỗi người. Đó là lí do khi bạn nhìn một ai đó, bạn có thiện cảm hay không, có người cho ta cảm giác thật sự thánh thiện, nhưng cũng có người để lại trong ta cảm giác "thất thần".

Tôi đã từng là một cô bé, là một thiếu nữ kém sắc, với: đôi mắt một mí, mũi tẹt, miệng rộng, mặt bè - khi ấy, tâm tôi chưa an, tôi ích kỉ và chỉ biết sống cho bản thân mình, tôi hay làm người khác khó chịu thậm chí là căm ghét với những lời nói, hành động và cách cư xử ko chấp nhận được.




Giờ đây, tôi là một thanh nữ "bớt kém sắc" - về gương mặt, ngoại hình và cả tính cách. Hẳn nhiên tôi ko thể làm cho người khác dễ chịu, nhưng ít ra họ cũng bớt khó chịu về tôi. Đó là sự thật, nếu bạn từng biết tôi trong quá khứ - thật đáng sợ - chính tôi nghĩ lại còn thấy sợ bản thân mình, nên tôi không thể trách người khác tại sao có suy nghĩ đó về mình.

Nhiều người không nhận ra tôi của ngày xưa, của 7 hay 10 năm về trước. Họ hoài nghi rằng tôi đã đi thẩm mỹ, nào là: cắt mí mắt, gọt hàm, nâng mũi, sửa miệng - ngay cả những đứa em họ thân thiết của tôi, sống gần nhà tôi từ tấm bé - chúng cũng không tin đó là tự nhiên.


Tôi không phẫu thuật thể xác mình, có chăng tôi chỉ đi thẩm mỹ viện để chăm sóc làn da dầu khó ưa, hay lên mụn rồi để lại sẹo và tắm dưỡng cho làn da nâu của tôi thêm bóng bẩy. Thực tế mà nói, tôi đã trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật về tâm hồn, như là: mổ xẻ, định vị, cập nhật, loại bỏ, bổ sung, phục hồi, nuôi dưỡng và có khi là "thay máu", hay nhiều ngày liền ngồi trong phòng thiền chỉ để hoán tìm "sự sống" - hơi thở của chính mình... Bla bla bla thứ trong não, trong tim tôi, những gọt giũa đau đớn.

Tôi ngộ ra một điều, ai đó được sinh ra trên cuộc đời này cho đến lúc họ mất đi, cốt lõi là để họ "tu và sửa" cho hoàn chỉnh thêm một kiếp người, để kiếp sau, họ được quyền lựa chọn cuộc sống của họ, họ có được điều mà họ mong muốn, hoặc họ sẽ đến được một cảnh giới cao hơn.


Những nỗi đau mà tôi phải chịu đựng, đôi khi khủng khiếp hơn cả những đau đớn về thể chất do dao kéo mang lại. Hẳn nhiên, hiện tại tôi vẫn chưa phải là một cô gái đẹp, tâm tính vẫn chưa hoàn hảo, nhưng ít ra tôi cũng dễ nhìn và "có thể chấp nhận được" về tính cách. Cái gì cũng có giá của nó - những gì miễn phí mà lại ngon thì chỉ có thức ăn nằm trong bẫy chuột.

Các cô gái của tôi - cho dù các bạn xinh hay không xinh, cũng đừng bận tâm quá nhiều về điều đó, hãy cứ sống tốt, sống chân thành, sống bằng cái tâm thánh thiện, hãy cứ cho trước đi rồi bạn sẽ nhận lại tất cả.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét