Thiet ke web

Em không cô đơn đâu, đừng tự thu mình vào vỏ bọc nữa!

Niềm vui đơn giản lắm, tự ra ngoài kết bạn nào, tự tin lên, vui vẻ và lạc quan lên nào, em sẽ thấy vui hơn đó. À còn nữa, mở một bản nhạc yêu thích, nằm một nơi thoải mái và thư giãn đi nào cô gái, làm nhưng điều mình thích, đi đến nhưng nơi xung quanh em để khám phá. Đứng dậy đi nào, em thực không có cô đơn đâu, sẽ có những người bạn chân thật, tốt bụng và luôn yêu quý em ở bên đấy, hãy trân trọng họ và gia đình của em nữa nhé... Đừng dễ bị khuất phục và gục ngã sớm như vậy em nhé, mọi người sẽ luôn bên em! Em làm được chứ?

Này cô gái, dẹp bớt nỗi buồn sang một bên đi, cất gọn chúng vào đâu đó đi! Đừng để chúng lộng hành trong tâm trí em nữa 
Em buồn vì không có ai chia sẻ? Em buồn vì không ai thực sự hiểu mình như em tưởng? Em buồn trong chuyện tình cảm không được như mong muốn? Buồn vì chuyện học hành của bản thân? Em tự trách bản thân rằng mình không làm được trò trống gì? còn quá nhiều câu hỏi, NỖI BUỒN cứ tiếp diễn nối đuôi nhau gây PHIỀN em.

Trải qua mỗi buổi khuya không ngủ được, em trằn trọc suy nghĩ những điều thường nhặt của cuộc sống, em thấy mệt mỏi, cô đơn và trống trải.em phải làm gì đây? Cuộc sống không bao giờ dễ dàng đối với em. Em muốn thoát khỏi cảm giác này, em muốn vô tu vô lo như ngày xưa, hạy nhảy vui đùa, nhưng giờ đã lớn, mọi thứ đều phức tạp lên, nó rối lên từng ngày không sao gỡ ra được...




Em à! Cuộc sống này thực ra có rất nhiều khía cạnh. Ừ thì như em nói, nó phức tạp, nó không phải là một màu hồng như em tưởng đúng không? Em bị vỡ mộng vì nó? Nhưng cái chính là mình phải chấp nhận và vươn lên, đừng có buông xuôi.

Tại sao ư? Tại cái gì cũng có hai mặt của nó." MẶT TỐT- MẶT XẤU" chỉ là em đang nhìn vào hướng " xấu " của nó thôi, lạc quan lên em, em mạnh mẽ mà đúng không, bởi có rất nhiều thứ rất cần em để khám phá. Thế giới ngoài kia vui lắm, nhộn lám, đừng tự thu mình vào cái vỏ bọc của chính em tạo ra nữa, bước ra đi, bước ra khỏi "cánh cửa " của chính em, mở toang " cánh cửa" ấy ra, em sẽ thấy cuộc sống nhiều màu sắc đó. Màu hồng chỉ đến khi chính em tự tạo ra cho mình "Một màu hồng".



Niềm vui đơn giản lắm, tự ra ngoài kết bạn nào, tự tin lên, vui vẻ và lạc quan lên nào, em sẽ thấy vui hơn đó. À còn nữa, mở một bản nhạc yêu thích, nằm một nơi thoải mái và thư giãn đi nào cô gái, làm nhưng điều mình thích, đi đến nhưng nơi xung quanh em để khám phá. ĐỨNG DẬY đi nào, em thực không có cô đơn đâu, sẽ có những người bạn chân thật, tốt bụng và luôn yêu quý em ở bên đấy, hãy trân trọng họ và gia đình của em nữa nhé... Đừng dễ bị khuất phục và gục ngã sớm như vậy em nhé, mọi người sẽ luôn bên em! Em làm được chứ?
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét