Thiet ke web

Giờ thì chúng ta chia tay thật rồi đấy...

Có phải do em đã chờ anh quá lâu, chờ anh quá nhiều để đến mức anh không nhận ra sự tồn tại của em trong cuộc sống của anh. Em xin lỗi, đã làm phí thời gian của bản thân cho anh, giờ thì anh và em chúng ta nên tôn trọng tạo hóa, chúng ta chia tay rồi đấy....

Anh à, chúng ta chia tay rồi. Rốt cuộc sau ba lần níu kéo, em đã đưa ra quyết định này, em nghĩ điều này sẽ tốt cho cả bản thân anh và cả em nữa. Khi hai con người bên nhau không còn phù hợp nữa, em nghĩ tốt hơn hết chúng ta nên dừng lại. Ừ thì em đã yêu anh rất nhiều, nhưng em chưa từng nói bằng lời, bởi lẽ em là cô gái bước ra từ những tổn thương của tình cảm.


Người ta vẫn bảo, con gái bề ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong yếu đuối. Còn em, em đủ mạnh mẽ để em quyết định mọi thứ. Sâu thẳm trong em là tính cách trẻ con, rối rít, em thật kỳ lạ đến mức trở nên nhỏ xíu, khi bên anh. Em vẫn thường kể đủ thứ chuyện trên đời cho anh nghe, em vẫn thường ngồi ca cẩm những tật xấu xí không có lợi để anh bỏ đi, em vẫn thường...

Dẫu biết em yêu anh nhiều lắm, nhưng ngay giờ đây có lẽ em nên để mọi thứ ở lại, để em rẽ sang con đường mới thôi anh. Em đã suy nghĩ rất nhiều, em đã lo sợ rất nhiều bởi lẽ em đã thương anh quá nhiều. Em không biết tại sao giữa rừng người đó em lại chọn anh, một chàng trai vô tâm, thờ ơ. Anh là người đầu tiên khiến em phải bật khóc trước mặt. Đến giây phút em đưa ra quyết định này đây, em vẫn còn yêu anh.


Tính cách chúng ta trái ngược nhau, em vẫn bảo, nam châm hai cực trái ngược thì sẽ hút nhau anh nhỉ, anh cười rồi im lặng. Em nhận ra anh chưa từng cố gắng cho tình yêu của anh và em. Yêu anh em đã trải qua đủ cung bậc đắng của tình yêu. Em không còn sợ nữa. Em chỉ không muốn chúng ta phí thời gian cho nhau nữa.

Lần cuối, em mệt rồi, em đi đây. Ngày mai lúc mặt trời lên, anh sẽ không bao giờ phải khó chịu, phải nghe lời càm ràm của em nữa. Em sẽ biến mất khỏi cuộc đời anh, nhẹ nhàng như chưa từng xuất hiện.

Xin lỗi bản thân em.

Và lần này em muốn hét lên: THẬT RA... EM YÊU ANH NHIỀU LẮM ĐẤY...
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét