Thiet ke web

Gửi em, cô gái hơn tuổi anh!

Tình yêu thật "đa sắc màu" đúng không em? Có những "đôi đũa lệch" đến ngỡ ngàng nhưng vẫn sóng sánh hạnh phúc bên nhau. Khi anh yêu một người hơn tuổi, đừng xem anh là trẻ con mà giữ những tâm sự sâu kín trong lòng. Đâu nhất thiết cứ bằng hoặc hơn tuổi mới có quyền được em than vãn đâu. Thế nên đừng ôm chặt những sâu kín cho riêng mình, hãy nói với anh những điều dù là nhỏ nhặt, cô gái nhất. Anh sẽ ngồi lặng yên lắng nghe em nói, bất kể khi nào, bao lâu đi nữa.

Khi anh yêu một cô gái hơn tuổi, anh sẽ không ngại ngùng nói với tất cả mọi ngườirằng em chính là người anh yêu. Bởi em biết không?Với anh, mọi khoảng cách về thời gian, không gian và tuổi tác đều trở nên vô nghĩa. Và hơn nữa, con người ta chỉ có một cuộc đời để sống. Người hạnh phúc nhất chưa hẳn là người giàu có nhất mà chính là người có thể làm được tất cả những gì mình muốn.

Khi anh yêu một cô gái hơn tuổi,anh sẽ tự cho mình quyền được xưng "anh" với em lúc chỉ có hai đứa. Có đôi khi mệt mỏi cũng muốn được gọi một câu chị rồi ôm chặt vào lòng mà ngủ, chẳng cần biết ngày mai thế nào. Vì anh sẽ là người luôn nhường nhịn trong tất cả mọi phương diện của cuộc sống mỗi khi em giận. Bao nhiêu đó có xứng đáng được "làm anh" chưa hả em?


Khi anh yêu một cô gái hơn tuổi, anh biết chắc chắn là rất khó khăn với anh, có khi ngượng miệng. Em có nghĩ như người ta nghĩ không, một chàng trai ít hơn em vài tuổi sẽ rất trẻ convà bồng bột, chẳng trưởng thành để có một bờ vai vững chắc cho em tựa vào lúc em mệt mỏi, hay là sẽ chẳng đủ khả năng để có thể bảo vệ, che chở mưa nắng cho em. Em có đang nghĩ?

Khi yêu một cô gái hơn tuổi, anh sẽ không e ngại mà sẵn sàng nắm chặt tay em ở giữa trốn đông người, lách qua từng dòng người vì đó là hạnh phúc của anh, có được đã khó vậy cớ sao anh lại để lạc mất. Đúng vậy không em?


Khi anh yêu một người hơn tuổi, đừng xem anh là trẻ con mà giữ những tâm sự sâu kín trong lòng. Đâu nhất thiết cứ bằng hoặc hơn tuổi mới có quyền được em than vãn đâu. Thế nên đừng ôm chặt những sâu kín cho riêng mình, hãy nói với anh những điều dù là nhỏ nhặt, cô gái nhất. Anh sẽ ngồi lặng yên lắng nghe em nói, bất kể khi nào, bao lâu đi nữa.

Khi anh yêu em, thì em vẫn chỉ là một cô gái "nhỏ bé" của anh đấy thôi. Sẽ chẳng bao giờ bỏ rơi, hay vô tâm đâu em ạ. Người ta yêu như thế nào anh không rõ lắm, đối với anh thì nếu đã yêu em, em tuyệt đối không bao giờ được như thế. Anh hứa!


Em à! Khi yêu em, Anh cũng muốn được từ một cô gái hơn tuổi là sự nhìn nhận, cách sống từ một người trưởng thành, là một cô gái bản lĩnh và mạnh mẽ, không được phép gục ngã. Nhưng chỉ buồn thôi, cứ gục đầu vào lòng anh mà ngủ, mà khóc nếu muốn.

Cho dù em đã yêu bao nhiêu người đi nữa, anh cũng vậy nhưng khi anh yêu em, em là người yêu đầu của anh, là người anh muốn gắn bó suốt đời. Duyên nợ chẳng hay nhưng anh hay anh biết là anh đang nghĩ về em, đang nhớ người con gái hơn tuổi đó.

Sau cùng thì: khi anh yêu một cô gái hơn tuổi, em là một người tuyệt vời nhất. Một người bên cạnh anh, cân bằng giữa công việc và cuộc sống, là cán cân của tình yêu để những sai lầm của anh được tha thứ. Em có đồng ý như thế không?

Và có những lúc muốn hét lên thật lo rằng: "Chị ơi, anh yêu em nhiều lắm". Như vậy có được không em?
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét