Thiet ke web

Khi cuộc tình chúng ta dừng lại

Khi cuộc tình chúng ta dừng lại, cũng là khi nước mắt em bắt đầu rơi, cũng là khi trái tim em như bị một sợi chỉ đỏ xiết chặt. Điểm dừng chân của cuộc tình chúng ta, là sự vô tâm của anh, là sự đau đớn của em, là vết nứt khó lành chấm dứt mối quan hệ của cả hai. Kết thúc của chúng ta là sự đau đớn chỉ nghiêng về một phía..

Khi cuộc tình chúng ta dừng lại, cũng là khi nước mắt em bắt đầu rơi, cũng là khi trái tim em như bị một sợi chỉ đỏ xiết chặt. Điểm dừng chân của cuộc tình chúng ta, là sự vô tâm của anh, là sự đau đớn của em, là vết nứt khó lành chấm dứt mối quan hệ của cả hai.

Đã chia tay thì đáng ra em không nên lưu luyến. Nhưng anh à, em không phải một cô gái nói quên là quên được. Em tin tưởng vào anh nên khi yêu anh em đã xác định rằng anh là tất cả, anh sẽ không để em phải buồn phải khổ. Cho đến khi anh đi theo cô ấy, em vẫn chỉ lặng lẽ mỉm cười. Em chưa bao giờ nghĩ anh sẽ nói chia tay em vì cô ấy, em chưa bao giờ cảm nhận sâu sắc nỗi đau mất đi bạn thân cùng với người mình yêu chóng váng như vậy. Rồi em nghĩ lại, rồi em nhận ra, trước giờ tình cảm anh trao cho em không là thật.Kết thúc của chúng ta là sự đau đớn chỉ nghiêng về một phía...


Em đã thông suốt nhiều điều hơn sau khi nghĩ lại. Đúng vậy, em luôn là người bám theo anh, dựa vào anh, cần anh chứ không phải anh cần em. Anh chưa bao giờ nhắn tin cho em trước, chưa bao giờ là người kết thúc cuộc trò chuyện giữa chúng ta.Anh chỉ nhắn tin cho em khi khi cô đơn, khi không còn ai để trò chuyện. Chẳng khi nào anh nhắn cho em trước vì anh nhớ em cả. Ừ, anh bận, anh bận đến mức quên em - người con gái luôn đợi tin nhắn của anh. Anh ơi, tình yêu không phải là thứ để đùa giỡn anh ạ!


Cô ấy bảo với anh rằng cô ấy yêu anh. Còn em, em thương anh anh à. Cô ấy nói yêu anh nhưng anh hãy nghĩ lại xem. Cô ấy luôn là người để anh chờ đợi. Anh coi cô ấy là ánh dương, nhưng anh biết không, xung quanh cô ấy còn bao người đàn ông tốt hơn anh, ánh dương ấy không chỉ soi sáng cho một mình anh đâu. Chỉ có em, em nói thương anh, yêu anh, và em chưa bao giờ để anh một mình cả.

Cách anh yêu cô ấy cũng như em đã yêu anh vậy. Anh tình nguyện vì cô ấy mà bất chấp tất cả, vậy anh đã bao giờ vì em mà làm như vậy chưa?

Anh cứ đi đi, cứ đi theo con đường mà anh đã chọn đi, rồi anh sẽ nhận ra, không một người con gái nào yêu anh một cách bất chấp như em cả. Em sẽ vẫn đợi anh trong một hồi ức đẹp đẽ biết mấy. Nhưng anh ơi, chỉ sợ đến khi anh nhận ra tấm chân tình này, em sẽ chẳng còn ở đây nữa...
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét