Thiet ke web

Là con gái thì cứ yếu đuối một lần. Đừng để bản thân mất quyền được yêu thương và che chở!

Em cần yếu đuối đúng lúc để biết rằng mình cũng cần được bảo vệ và che chở. Em hiểu chứ? Trong cuộc đời của người con gái em sẽ phải có lúc cần mạnh mẽ để biết rằng em không nhất thiết phải dựa dẫm vào người khác và em đã đủ trưởng thành để giải quyết mọi vấn đề của bản thân. Nhưng nếu em cứ tỏ ra mình mạnh mẽ thì vô hình chung em cũng đang cố đẩy những người khác đi xa em- nhất là người đang bên cạnh em! Mạnh mẽ như thế mệt không em?

Tôi là đứa con gái thích giấu trái tim yếu đuối bên ngoài vỏ bọc mạnh mẽ. Tôi cũng có những lần buồn đến cùng cực. Cũng có những lần vấp ngã trong cuộc sống. Cũng có cả vài nhịp chông chênh trong cuộc sống. Sau đó, tôi mới biết là mình cũng cần có những lúc yếu đuối và dựa dẫm vào ai đó. Không nên mạnh mẽ quá lâu. Bởi vì mạnh mẽ quá lâu tôi sẽ đánh mất một số người tôi chẳng muốn. Mạnh mẽ quá lâu cũng khiến tôi nhận ra rằng:' Là con gái mình có quyền yếu đuối!"


Vì mình là con gái, mình có quyền làm nũng, có quyền được yêu thương và che chở. Vậy mạnh mẽ để làm gì? manhj mẽ chẳng để làm gì cả, đôi khi cuộc sống buộc mình phải thế, vì yếu đuối sẽ khiến mình chùn bước, và rơi vào vực thẳm của nỗi cô đơn, và chìm sâu trong nỗi buồn. Chẳng ai muốn thế. Nhưng nếu em mạnh mẽ quá sẽ khiến bản thân cô độc. Em buồn một mình, giải quyết khó khăn một mình, vượt qua mọi chuyện một mình! Sâu trong tim như thế em có vui không? Tôi chẳng muốn nhìn thấy ai đó là bản sao thứ hai của mình. Em đã cố gắng để sống một cuộc sống mạnh mẽ giống như người con gái hiện đại chẳng cần ai. Nhưng mạnh mẽ quá lâu em sẽ khiến bản thân em co ro trong nỗi buồn, và chẳng thể chia sẻ nỗi buồn và khó khăn với bất cứ.

Như thế mệt lắm em biết không?


Là con gái, hãy cho mình được phép yếu đuối khi cần nhé, ví dụ như nếu buồn quá hãy khóc, khóc cho thỏa lóng, đừng cố kìm nén, em đang muốn chứng minh cho ai xem. Em cần yếu đuối đúng lúc để biết rằng mình cũng cần được bảo vệ và che chở. Em hiểu chứ? Trong cuộc đời của người con gái em sẽ phải có lúc cần mạnh mẽ để biết rằng em không nhất thiết phải dựa dẫm vào người khác và em đã đủ trưởng thành để giải quyết mọi vấn đề của bản thân. Nhưng nếu em cứ tỏ ra mình mạnh mẽ thì vô hình chung em cũng đang cố đẩy những người khác đi xa em- nhất là người đang bên cạnh em!


Em biêt rằng mạnh mẽ là cần thiết nhưng không phải là nhất thiết. em hiểu vì sao không? Bởi vì trái tim con gái thật sự rát mỏng manh, cần sự che chở, cũng có những lúc yếu đuối. Đâu phải lúc nào em cũng có thể một mình làm hết được tất cả mọi việc. Người con trai bên cạnh em, em có biết là chính em đang tước mất quyền che chở người con gái cậu ta yêu hay không?

Cô gái à, em có thấy mệt khi nhiều lần cứ phải gồng mình lên chỉ để cho người khác thấy là em mạnh mẽ đến nhường nào hay không? Là con gái nếu mệt đến cùng cực hãy chạy lại và ôm chàng trai củ mình và nói rừng:' Em không ổn!" Chỉ thế thôi được không? Đừng cố gồng mình làm những việc quá sức với bản thân.

Là con gái hãy biết lúc nào cần mạnh mẽ và khi nào cần yếu đuối, em nhé. Đừng để bản thân mất quyền được yêu thương và che chở!
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét