Thiet ke web

Muốn vượt qua nỗi đau thất tình ư, dễ lắm...

Phải nghĩ, tại sao mình có thể vì một gốc cây khô mà bỏ qua cả rừng rậm như thế ư? Đương nhiên là không rồi.

1. Đi du lịch khắp nơi, không có anh ta, ít nhất tôi còn có tiền.

2. Làm bộ như không sao cả, thời gian trôi qua sẽ thật sự thành không sao cả.

3. Phải nghĩ, tại sao mình có thể vì một gốc cây khô mà bỏ qua cả rừng rậm như thế ư? Đương nhiên là không rồi.

4. May mà anh ta ngoại tình, may mà anh ta không phải tình yêu thực sự, may mà không lấy anh ta. Ôi, cảm ơn trời đất!


5. Để quên đi một cuộc tình, cách tốt nhất là thời gian và người mới. Nếu đến cuối cùng phát hiện ra vẫn không thể quên được, vậy chỉ có thể chứng mình hoặc là thời gian chưa đủ dài, hoặc là người mới chưa đủ tốt.

6. Mượn tình cảm để quên đi tình cảm, vừa có lỗi với chính mình, vừa vô trách nhiệm với người khác.

7. Tiêu tiền.

8. Im lặng không nói chuyện cùng ai, im lặng tự mình vượt qua quãng thời gian đó.


9. Cứ im lặng, đi xem phim, đi shopping, đi ăn, đi chơi với bạn bè, chăm chỉ lên lớp, chăm chỉ đi làm... Từng bị tổn thương một lần rồi, đừng dùng những hành vi ngây thơ trẻ con làm tổn thương chính mình để trả thù hay trút hết cảm xúc. Dù bạn có buồn hơn nữa, người kia cũng chẳng quay đầu lại đâu.

10. Xa người đó rồi, bạn nhất định sẽ gặp được một người tốt hơn. Ông trời sắp đặt cả rồi, không cần gấp!

11. Đọc sách, làm những việc mình thích, những việc trước đó muốn làm mà không có thời gian, không có cơ hội để làm. Tin tôi đi, thất tình không khó vượt qua đâu.

12. Nếu thật sự không có khả năng tiếp tục bên nhau, vậy hãy nghĩ nhiều hơn về những khuyết điểm của đối phương, về những lí do không đáng ở bên đối phương. Lúc ở bên nhau thì cần nhiều lắm những bao dung, nhưng khi không bên nhau nữa thì điều đó là không quá cần thiết.


13. Trong game và thể thao không có thất tình.

14. Khóc, khóc hết sức đi, hai ba ngày sau bạn sẽ chẳng còn muốn khóc nữa, bạn sẽ bừng tỉnh: "What? Mình đang làm gì vậy? Khóc vì một kẻ đã xấu lại còn đểu cáng ư?" Sau đó cắt đứt mọi liên lạc với người kia, dù người kia có ý quay lại, cũng hãy kiêu hãnh mà đáp trả một chữ: "Biến!"

15. Khóc đến chết đi sống lại thì hôm sau vẫn có thể mỉm cười đi làm được. Người lớn rồi, có gì đâu mà đòi sống đòi chết?

16. Dù thế nào đi chăng nữa, không bao giờ được dùng sai lầm của người khác để trừng phạt chính bản thân mình.

17. Làm những việc bạn muốn làm, cùng bạn bè đi mua sắm, đi xem phim, khi một mình thì đọc sách, nghe nhạc, chạy bộ, tập gym, đi du lịch... Việc quan trọng nhất sau khi chia tay chính là bản thân phải sống thật tốt, khiến bản thân càng thêm tự tin, phải tin rằng bạn nhất định sẽ gặp được một người khác tốt hơn, xuất sắc hơn và xứng đôi với bạn hơn.

18. Khiến bản thân mình bận rộn hơn, nói chuyện nhiều hơn với người khác, tâm trạng bạn nhất định sẽ trở nên tốt hơn.

19. Soi gương. Mình đẹp thế này, anh ta chắc chắn bị mù.

20. Ăn. Ăn. Và ăn. Chỉ có thức ăn và tiền là không bao giờ phản bội cả.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét