Thiet ke web

Người ta bảo là con trai Châu Á là nhất, và đây là 8 lý do

Đây chính là suy nghĩ của gái Tây về các chàng trai châu Á: Họ thật tuyệt vời, bao gồm cả thân hình nóng bỏng, tính cách ấm áp, cử chỉ dịu dàng và vô cùng quyến rũ. Thật ngớ ngẩn nếu ai nói rằng con trai châu Á yếu đuối và ẻo lả!

1. Con trai châu Á sở hữu một làn da mịn màng, mềm mại và tuyệt vời

Không thể phủ nhận rằng con trai châu Á thường có một làn da sáng màu và đôi khi là trắng mịn. Họ sống trong thời tiết mát mẻ, ôn hòa nên làn da của họ lúc nào trông cũng thật mềm mại, đây là điểm khác nhau khi so sánh với trai Tây - những anh chàng luôn sở hữu làn da rám nắng khỏe mạnh.


2. Về mặt tính cách, họ là những chàng trai vô cùng dịu dàng và chu đáo

Nếu đàn ông phương Tây là những quý ông lịch lãm, ga lăng thì châu Á là vương quốc của những chàng trai ấm áp, trẻ trung và hiện đại. Những chàng trai châu Á sẽ không cần dùng đến sự nam tính để tiếp cận bạn mà họ sẽ chinh phục bạn bằng những hành động lãng mạn, cử chỉ ân cần cùng với lối suy nghĩ chu toàn, thấu đáo.


3. Vẻ ngoài của họ luôn trông trẻ hơn tuổi thực

Một anh chàng châu Á với vẻ ngoài 30 tuổi nhưng thực ra anh ta có thể đã 40 tuổi rồi. Ngược lại hoàn toàn với trai Tây, họ luôn trông già dặn và trưởng thành hơn so với tuổi thật của mình. Mọi người sẽ ghen tỵ với bạn khi bạn có người yêu là một anh chàng trông lúc nào cũng trẻ trung và nam tính.


4. Họ đáng để tin cậy và dựa dẫm

Hầu hết những người châu Á đều lớn lên trong một gia đình với sự giáo dục nghiêm khắc và chặt chẽ. Vì thế, họ sẽ hình thành trong đầu ngay từ lúc nhỏ ý thức về trách nhiệm của mình đối với những người mình yêu thương. Trong những mối quan hệ yêu đương, một chàng trai châu Á chắc chắn sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng.


5. Người châu Á chiếm tỷ lệ nhiều nhất trên thế giới

Có lẽ vì lý do này mà các chàng trai châu Á có thể tự tin rằng mình sẽ áp đảo về số lượng khi so sánh với đàn ông, con trai ở những châu lục khác trên thế giới.


6. Một đứa con có nét châu Á sẽ vô cùng xinh đẹp

Một đứa con sinh ra thường sẽ mang nhiều đặc điểm giống bố. Nét đặc trưng của con trai châu Á là hiền lành, thanh tú và dễ gây được thiện cảm của người nhìn. Một đứa con lai Á - Âu sẽ là một thiên thần xuất hiện trên cuộc đời.


Không chỉ riêng con lai, mà ngay cả những cô cậu bé châu Á cũng sở hữu nét mặt tự nhiên, thanh thuần và trẻ trung hơn so với những cô cậu bé ở các châu lục khác.

7. Mẹ của bạn chắc chắn sẽ hài lòng với một chàng trai châu Á

Bạn có thể là một cô nàng châu Á, hoặc châu Âu, châu Mỹ,... Sao cũng được, chắc chắn mẹ bạn sẽ rất thích nếu người yêu hay hôn phu của bạn là một chàng trai châu Á. Trong mắt những người mẹ, chàng trai châu Á là người đàn ông có trách nhiệm, lịch sự, được giáo dục tốt, và đặc biệt là họ sẽ không bao giờ làm tổn thương bạn. Còn bố của bạn chắc chắn sẽ tin tưởng một người đàn ông châu Á sẽ đưa bạn về nhà một cách an toàn vào nửa đêm.


Những chàng trai châu Á luôn chiếm được nhiều cảm tình từ các bậc phụ huynh đấy!

8. Đa phần họ rất ga-lăng

Họ không tỏ vẻ giàu có của mình, đơn giản chỉ là vì họ muốn đem lại cho bạn những điều tốt nhất. Nếu bạn ngại, họ sẽ khéo léo tìm cách cho bạn chi trả những hóa đơn có giá trị thấp hơn.


Hiện tại, nền kinh tế ở châu Á đang đạt đến thời kỳ đỉnh cao nên đàn ông châu Á thường ổn định tài chính sớm hơn những người đàn ông ở phương Tây.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét