Thiet ke web

Ta có còn cơ hội trở về bên nhau?

Anh vẫn hi vọng tất cả chỉ là giận hờn, ngày mai rồi trời lại sáng, em sẽ quay về bên anh mang theo những tia hi vọng để anh có thể tiếp tục phấn đấu. Chỉ là giận hờn thôi chứ đừng hết yêu em nhé!

Gửi em cô gái nhỏ đã từng yêu anh tha thiết.

Anh từng đọc được 1 câu nói "Chấp nhận việc chia tay không đáng sợ, chấp nhận người không còn tình cảm nữa mới thực sự đáng sợ.". Quả thật giờ đây anh không thấy sợ vì mình chia tay. Vì chia tay chỉ là giận hờn vẫn còn có cơ hội quay lại. Nhưng khi đã hết yêu rồi thì cơ hội quay lại bên nhau chỉ còn là con số 0. Cho nên anh thật sự rất sợ, anh luôn tự hỏi rằng có phải em còn thuơng anh nhưng tình yêu dành cho anh thật sự không còn nữa.


Hàng ngày anh luôn khờ dại sống trong ảo tưởng rằng một ngày nào đó điện thoại anh lại rung lên và sẽ nghe được giọng nói thân thuộc của em. Nhưng em biết không, giờ đây anh rất sợ phải vào facebook của em để theo dõi tin tức của em. Mỗi lần nhìn những bức hình của em, anh chỉ thấy trong ánh mắt đó là một sự lạnh lẽo. Đôi mắt ngày nào luôn nhìn anh tha thiết, trái tim ngày nào luôn đập vì anh nay ở đâu hả em.

Mọi việc xảy ra quá nhanh đến nổi anh không kịp phản ứng. Mọi thứ chợt vỡ tan như chưa hề tồn tại. Trong lòng anh luôn tràn ngập những câu hỏi không có lời giải đáp, liệu rằng em có trở về để giúp anh giải đáp những thắc mắc đó không hả em?


Cho dù tất cả mọi người có quay lưng với anh anh cũng không sợ, anh chỉ sợ em không còn yêu và bỏ anh đi mãi mãi. Khi có em anh cảm thấy cuộc sống anh vui tươi và tràn đầy ý nghĩa hơn em à.

Anh vẫn hi vọng tất cả chỉ là giận hờn, ngày mai rồi trời lại sáng, em sẽ quay về bên anh mang theo những tia hi vọng để anh có thể tiếp tục phấn đấu. Chỉ là giận hờn thôi chứ đừng hết yêu em nhé.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét