Thiet ke web

Đừng phí thời gian vào những mối tình đau đớn!

Tất cả chỉ là những lời đầu môi phải không em? Tin vào họ chỉ khiến em đau, yêu phải họ chỉ khiến em buồn. Đừng như vậy mà dằn vặt mình em nhé. Hãy độc lập đi và tự do đi em nhé! Vì thanh xuân mình ít ỏi lắm, đừng phí thời gian vào những mối tình đau đớn, nó chỉ làm mất đi tuổi thanh xuân đẹp đẽ của em!

Giữa dòng đời tấp nập, gặp rất nhiều người, bàn về rất nhiều câu chuyện khác nhau, họ biết em, họ đến với em rồi yêu thương em. Thử hỏi tại sao trên thế giới có hơn 7 tỉ người mà em chỉ yêu một người, thương nhớ về một người mỗi đêm, tin vào những lời người ấy hứa, cho dù rất mu muội. Thử hỏi tại sao chưa? Rồi phải không, khó lắm, khó mà trả lời được đúng không em vì yêu và yêu không lí do toan tính. Đặt niềm tin vào họ, trông chờ lời hưá từ họ, nhưng sao kì lạ quá, kì lạ một điều là họ sẽ chẳng bao giờ làm. Dẫu biết là vậy sao em vẫn tin xái cổ và những điều mơ hồ ấy?


Lòng tin của em bị thử thách, thử thách rất nhiều lần, vì sao ư? Vì quá yêu, vì quá thương nên mới vậy. Em đã từng dặn lòng mình sẽ không nhớ thương gì nữa đúng không? nhưng điều đó rất khó, "từ bỏ" nghe hai chữ dễ dàng nhưng đó thật sự là một vấn đề to lớn , khi mà đầu không nghĩ, mắt không nhìn, nhưng tim vẫn hướng về đối phương, bi thương lắm, đau khổ lắm. Họ rời xa em trong tích tắc, họ chẳng bao giờ cảm nhận được nỗi đau của em, bỏ lại những lời hứa hẹn năm xưa. Bởi vì họ mà em đã đánh mất tuổi thanh xuân của mình, thanh xuân đẹp lắm em ơi, qua rồi thì không bao giờ quay lại được.


Tin nổi không em khi mà ai đó nói yêu em trọn đời, tin nổi không khi mà ai đó nói họ nguyện chết vì em. Tin không khi ai đó nói sẽ bỏ tất cả để vì em, tin không khi mà ai đó nói sẽ không bỏ rơi em mà yêu thương chăm sóc em đế cuối đời. Tất cả chỉ là những lời đầu môi phải không em? Tin vào họ chỉ khiến em đau, yêu phải họ chỉ khiến em buồn. Đừng như vậy mà dằn vặt mình em nhé. Hãy độc lập đi và tự do đi em nhé! Vì thanh xuân mình ít ỏi lắm, đừng phí thời gian vào những mối tình đau đớn, nó chỉ làm mất đi tuổi thanh xuân đẹp đẽ của em!
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét