Thiet ke web

Cơ sở hạ tầng ngày càng đồng bộ, hiện đại

Với lợi thế vượt trội về vị trí và quy hoạch hạ tầng giao thông và xã hội mới mẻ, hiện đại, Long Biên đang dần trở thành “miền đất đáng sống” của nhiều khách hàng...


Cơ sở hạ tầng ngày càng đồng bộ, hiện đại
Nằm tại cửa ngõ phía Đông Bắc thành phố Hà Nội, Quận Long Biên là một trong những quận dẫn đầu thủ đô không chỉ về tốc độ đô thị hóa, tăng trưởng kinh tế mà còn là một trong những địa phương dẫn đầu thành phố về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội. Quy hoạch về 14 cây cầu qua sông Hồng, sông Đuống cũng đưa thị trường này bước lên một tầm cao mới.
Xem thêm bài viết khác: 
Đặc biệt có thể kể đến: Triển khai giai đoạn 2 dự án xây dựng cầu Vĩnh Tuy (2018 – 2020), xây dựng Cầu Tứ Liên (dự kiến hoàn thành 2021) và đường dẫn cầu Tứ Liên đến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên - tổng vốn đầu tư 17.000 tỷ đồng; Cầu Trần Hưng Đạo bắc qua sông Hồng dự kiến năm 2019 sẽ hoàn thành; Cầu Giang Biên và đường dẫn 2 đầu cầu nối Vĩnh Tuy, vành đai 2 đến tiếp giáp Ninh Hiệp, Bắc Ninh; Xây dựng Cầu Đuống 2 và đường nối đến địa phận tỉnh Bắc Ninh...
Cũng chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt những tuyến đường huyết mạch được nâng cấp và mở rộng như cầu Đông Trù, Quốc lộ 5 kéo dài, đường Ngô Gia Tự,... càng làm cho giao thông thông thoáng, thuận tiện.
Thực tế cho thấy, hạ tầng xã hội cũng có “điểm tựa” để “cất cánh” nhờ hệ thống dịch vụ và tiện ích được bổ sung ngày càng phong phú, cao cấp. Người dân khu Đông chỉ cần di chuyển trong bán kính vài cây số là được tận hưởng mọi dịch vụ tiện ích hiện đại và đẳng cấp như trung tâm mua sắm Vincom Centre, BigC – Savico Mega Mall, Aeon Mall...
Cùng với đó là sự đa dạng trong hệ thống giáo dục với các trường học quốc tế có cơ sở vật chất tốt: trường quốc tế Anh BIS, quốc tế Pháp Alexander Yersin và Wellspring, hệ thống trường công lập như Thạch Bàn, Việt Hưng, Đức Giang, Nguyễn Gia Thiều.
Bất động sản quận Long Biên vẫn trên đà tăng trưởng - Ảnh 1.
Hạ tầng xã hội Long Biên được đầu tư với hàng loạt dự án trọng điểm.
Ngoài ra, trong thời gian tới, khu vực còn được quy hoạch hàng loạt các siêu dự án như: Dự án sân Golf Vinpearl 293,88 ha thuộc địa bàn quận Long Biên và huyện Gia Lâm; Công viên công nghệ phần mềm (2016 - 2022) Long Biên, quy mô dự kiến 43,45 ha; Trung tâm hội chợ triển lãm Quốc gia của Vingroup, dự kiến hoàn thành quý IV/2018; siêu dự án công viên văn hóa du lịch vui chơi giải trí Kim Quy...
Với hạ tầng giao thông và xã hội ngày càng được đầu tư quy hoạch bài bản, hiện đại, bất động sản tại khu vực Long Biên được hưởng lợi và vẫn đang trên đà tăng trưởng, phát triển. Tuy nhiên, xét về tổng quan chung, lượng cung sản phẩm còn chưa đáp ứng đủ lượng cầu khiến khu vực Long Biên vẫn luôn thu hút khách hàng và các nhà đầu tư.
BĐS Long Biên vẫn đang trên đà tăng trưởng mạnh
Với sức hút khó cưỡng của mình, khu vực Long Biên thời gian qua đã có sự tham gia của các “ông lớn” bất động sản như: Vingroup, Eurowindow, MIK Group, Him Lam... giúp cho khu vực còn trở thành một chuỗi đô thị hiện đại trải dài bên bờ bắc sông Hồng. Theo đó, nhiều khách hàng đang có xu hướng dịch chuyển từ những khu vực quá đông đúc, chật chội sang sinh sống tại Long Biên để tận hưởng cuộc sống, bởi từ Long Biên sang trung tâm Hoàn Kiếm chỉ cách nhau một con sông.
Hạ tầng hiện đại, nguồn cầu tăng khiến trong khi nguồn cung còn khá khan hiếm cho giá trị bất động sản Long Biên cũng tăng lên trong thời gian qua. Hiện nay, các khu chung cư có giá khá cao, kể cả một số dự án dù cách trung tâm khá xa, nhưng vẫn “đắt hàng”. Từ năm 2015 đến nay, các dự án được tung ra thị trường không nhiều, và nhận được sự quan tâm của đông đảo các khách hàng.
Bất động sản quận Long Biên vẫn trên đà tăng trưởng - Ảnh 2.
Nguồn cung căn hộ tại Long Biên hiện tại vẫn khá khan hiếm.
Riêng từ năm 2017, các dự án điển hình đã được xây dựng và bàn giao có thể kể đến như, chung cư CT15 Việt Hưng Green Park là dự án nằm trong KĐT Việt Hưng được chào bán với giá từ 18-21 triệu/m2, căn hộ bàn giao thô nhưng chỉ trong vòng vài tháng ra thị trường đã được giao dịch hết. Tiếp đó, dự án Ecohome Phúc Lợi tuy vị trí không quá gần cũng là dự án được bán hết với mức giá từ 17-20 triệu/m2.
Valencia Garden và Ecocity Việt Hưng cũng là 2 dự án được bán trong năm 2017 với mức giá 24-30 triệu/m2, căn hộ bàn giao cơ bản cũng trong tình trạng hết hàng. Thời gian qua, thị trường đón nhận dự án One18 Ngọc Lâm được chào bán từ 28 – 33 triệu/m2 (nội thất đầy đủ) cũng được thị trường đón nhận tích cực. Hiện tại dự án chỉ còn ít hàng, dự kiến được bàn giao vào quý 4/2018.
Ngoài ra, trước đó có thể kể đến các dự án như Khu căn hộ Berriver Long Biên đã bán hết và được bàn giao đi vào hoạt động từ năm 2016 có mức giá cao từ 29-32 triệu/m2. KĐT Lotus Lake View Gia Thụỵ bàn giao năm 2015 cũng được chào bán từ 26-29 triệu/m2 và vẫn được thị trường đón nhận và tiêu thụ hết.
Có thể nói, với thế mạnh hội tụ đầy đủ những lợi thế về vị trí, hạ tầng giao thông và xã hội, BĐS Long Biên sẽ còn vươn xa hơn nữa. Trong tương lai không xa, nơi đây sẽ trở thành một trung tâm mới của Hà Nội, là nơi đáng sống và hiện đại bậc nhất Thủ đô.
Bạn có thể xem thêm đơn vị thiết kế web bất động sản giá rẻ nhất Tp. HCM
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét