Bài viết về " Những điều cần biết về SEO của quản trị web ", Nếu bạn đang có nhu cầu về dịch vụ quản trị website thì có thể tham khảo bảng giá dịch vụ quản trị web của chúng tôi nhé.
Hiện tại, các quản trị web đem tới những diễn đàn các thông tin sở hữu phần nhiều ý kiến sai lầm về SEO. Họ hỏi phần đông những mẫu thắc mắc về việc xếp hạng trang web hoặc bí quyết tận dụng tối đa các thẻ meta của họ. Chính vì vậy mà bữa nay chúng tôi sẽ đem tới cho các quản trị web 7 điều đa số các quản trị web cần biết về SEO hy vọng Anh chị em sẽ có thêm được cho mình những kiến thức hữu ích, chuẩn xác hơn về SEO.
Bạn có thể xem thêm thông tin:
Bạn biết vì sao nội dung quan trọng cho website chưa?
Bạn có thể xem thêm thông tin:
Bạn biết vì sao nội dung quan trọng cho website chưa?
1. SEO không đơn giản hay dễ dàng
SEO không
chỉ là về những gì về việc xếp hạng trang web của bạn hoặc nhận được các
liên kết tối ưu. Nó không chỉ là về văn bản trên trang của bạn, thẻ
meta hoặc cấu trúc của HTML. Trên thực tế, nhiều điều mà chúng tôi vừa
đề cập ở trên không còn quan trọng nữa!
Google có
hơn 100 yếu tố xếp hạng phối hợp với nhau để tạo ra kết quả tìm kiếm.
Các chuyên gia đã tạo ra nhiều danh sách chi tiết các yếu tố xếp hạng để
xem xét, nghiên cứu kỹ.
2. Thuật toán công cụ tìm kiếm thay đổi thường xuyên
Thuật toán
công cụ tìm kiếm và kiến thức của cộng đồng chuyên gia luôn thay đổi.
Những gì hoạt động ngày nay không giống như những gì làm việc một năm
trước và có thể không giống như những gì hoạt động ngay cả chỉ một vài
tháng tiếp theo kể từ bây giờ. Nếu bạn muốn thành công trong tìm kiếm,
bạn phải chú ý.
Đồng thời
đảm bảo rằng bạn kiểm tra ngày trên bất kỳ bài viết nào liên quan đến
tìm kiếm mà bạn đọc. Bất cứ điều gì có hơn 2 tuổi có lẽ là lỗi thời.
Ngoài ra còn có rất nhiều thông tin sai lệch được đăng trên các blog và
diễn đàn về SEO. Chính vì vậy, bạn hãy tìm kiếm các nguồn gần đây, nó sẽ
đáng tin cậy hơn.
3. SEO không phải là một kiến thức chính xác
Trên thực
tế, phần lớn những gì các chuyên gia SEO biết đều dựa trên những thử
nghiệm, Phép thử và lỗi, và sự quan sát. Nếu các công cụ tìm kiếm công
khai phương pháp của họ, như vậy họ sẽ mất bất kỳ lợi thế nào họ có
trong cuộc cạnh tranh. Trong nhiều trường hợp, điều tốt nhất chúng ta có
thể làm là đoán về những gì họ có thể làm và sử dụng kinh nghiệm của
chúng ta trong thực tiễn để tìm hiểu về hành vi của họ. Có rất ít "sự
thật". Bạn sẽ nghe thấy các từ "có thể", "có thể" và "có thể" rất nhiều
trong quá trình SEO.
4. Google có các công cụ và thông tin để giúp bạn
Trung tâm
quản trị trang web của Google có nhiều thông tin tuyệt vời bao gồm các
hướng dẫn cơ bản, câu hỏi và câu trả lời và blog. Điều này đến thẳng từ
các nguồn, vì vậy hãy chú ý! Các nhà quản trị hàng đầu tại Google đều
chia sẽ những kiến thức mà họ làm lên các blog, chính vì vậy hãy chịu
khó tìm hiểu kiến thức từ họ.
Bạn cũng
nên có một tài khoản với Google Webmaster Tools. Các công cụ của họ có
thể cho bạn biết rất nhiều về trang web của bạn bao gồm mọi lỗi thu thập
thông tin mà họ có thể gặp phải một số chi tiết tốt về các liên kết của
bạn. Đây cũng là nơi bạn gửi sơ đồ trang web của mình để cho Google
biết cách thu thập dữ liệu trang web của bạn.
5. Công cụ tìm kiếm không thích bị lừa
Khi tinh
chỉnh thuật toán của họ, các công cụ tìm kiếm thường loại bỏ những thứ
không có thật. Đây có thể là những thứ như từ khóa giả (ẩn trong mã
HTML) hoặc liên kết giả (đối ứng hoặc bất cứ thứ gì bạn có thể tự tạo).
Bạn có hai tùy chọn ở đây: bạn có thể tiếp tục cố gắng lừa các công cụ
tìm kiếm để nghĩ rằng trang của bạn tốt hơn nó hoặc bạn có thể từ bỏ thủ
thuật và cung cấp cho các công cụ tìm kiếm những gì họ muốn.
6. SEO một mình là không đủ
Tất cả SEO
trên thế giới có nghĩa là không có gì nếu trang web của bạn không hoàn
thành nhiệm vụ. Tôi thấy nhiều quản trị web dành nhiều thời gian cho các
nỗ lực SEO của họ và hầu như không có gì về thiết kế, nội dung và khả
năng sử dụng trang web của họ. Đặt nhiều nỗ lực vào SEO là vô nghĩa nếu
mọi người sẽ quay đầu lại và rời đi ngay khi họ truy cập vào trang web
của bạn.
Như vậy có
thể dễ hiểu, điều chúng tôi muốn các bạn thực sự nhận ra ở đây đó chính
là hãy chú ý đến công việc quản trị trang web như, nội dung, hình ảnh,
thông tin cung cấp đến người dung phải thật bổ ích, đáp ứng nhu cầu
người truy cập.
Để có thể nắm được rõ hơn về việc viết nội dung, bạn có thể xem thêm bài viết: 11 nguyên tắc vàng về nội dung viết cho trang web của bạn
. Và các bài viết liên quan khách của chúng tôi. Hoặc nếu bạn không
phải là một người quản trị trang web chuyên nghiệp, hãy đến với dịch vụ quản trị website của chúng tôi nhé.
7. Công cụ tìm kiếm đang tìm kiếm nội dung tốt cho mọi người
Mục đích
chính của công cụ tìm kiếm là phục vụ du khách của con người. Khi mọi
người sử dụng công cụ của họ, họ muốn tìm kết quả tốt nhất. Do đó, các
công cụ tìm kiếm liên tục làm việc để tìm nội dung tốt nhất cho mọi
người. Nếu không, người dùng sẽ chuyển sang một trong những đối thủ cạnh
tranh của họ. Nếu trang web của bạn có nội dung tốt cho mọi người, thì
hầu hết các công việc đã được thực hiện!
Trên đây
là những lời khuyên cơ bản của chúng tôi cho những người quản trị trang
web về SEO. Bất cứ là bạn muốn website của bạn hướng tới ai, mục đích gì
thì nội dung của trang web quyết định rất nhiều.Bởi thế, việc SEO tốt
hay không phụ thuộc rất nhiều vào nội dung. Mà nội dung thì từ đâu mà
có, chắc chắn là từ việc cập nhật của các quản trị viên của trang web
đúng không? Vậy website của bạn có đang được quản lý tốt hay không? bạn
có đang tìm kiếm dịch vụ quản trị web tphcm chuyên nghiệp để hỗ trợ bạn? Nếu có, hãy liên hệ với chúng tôi, luôn sẵn sàng phục vụ bạn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét