Thiet ke web

Muốn giữ chặt một người, hãy học cách buông họ ra!

Phụ nữ và đàn ông. Hai cá thể riêng biệt nhưng lại có khả năng gắn bó và chung sống với nhau suốt đời. Đàn ông luôn cho rằng phụ nữ khó hiểu và khó chiều lòng. Phụ nữ lại cho rằng làm sao để giữ được một người đàn ông yêu mình trọn đời... Cái gì bỏ qua được thì nên cho qua. Không ai sinh ra đã hợp nhau chẳng qua vì yêu nhau mà nhường nhịn một chút để cả hai cùng bước đi trên một con đường và có thể nắm tay nhau sống chung dưới một mái nhà.

Các chị em hãy nhớ, muốn giữ chặt một người bên mình hãy học cách buông họ ra trước đã

1. Đàn ông không thích nghe những lời trách móc, chì chiết, lèm bèm, kiểm soát hết thời gian của họ. Thôi ngay cái kiểu: Anh đang làm gì? Ở đâu? Với ai? Nếu không muốn bạn lo họ sẽ tự nói, còn nếu họ không nói cũng đừng hỏi đến cùng, chỉ làm mối quan hệ thêm áp lực và mệt mỏi. Hay đại loại kiểu như bạn luôn khó chịu khi họ reply tin nhắn chậm, không điện thoại cho bạn đủ 1 ngày 3 lần...rồi suy nghĩ ra hàng chục lý do tiêu cực và kết án tử anh ấy lăng nhăng. Các cô gái và phái yếu, đừng cho họ biết chúng ta đang chờ đợi tin nhắn của họ, nếu không thật sự cần thiết bạn không cần reply tin nhắn ngay khi nhận được. Họ có thể sẽ nghĩ suốt ngày bạn ôm chiếc điện thoại và chờ họ nhắn tin. Cho họ thấy cuộc sống bận rộn và nhiều màu sắc của bạn nhưng bạn vẫn dành thời gian cho họ. Đó mới là cách thu hút và để họ phải dõi theo bạn.

Muốn giữ chặt một người, hãy học cách buông họ ra!
Muốn giữ chặt một người, hãy học cách buông họ ra!

2. Đàn ông chóng chán nếu bạn mang đến áp lực thay vì niềm vui. Hãy nhớ, họ tìm đến chúng ta để cảm thấy vui vẻ chứ không ai muốn gánh một áp lực nặng nề trên vai. Đừng bao giờ cứ luôn miệng thể hiện mình cần họ: Không có anh chắc em chết mất! Thì bảo đảm chưa ai chết hai đứa đã hết yêu nhau. Cho họ thấy khả năng tự lập và độc lập về tài chính, phái yếu kiếm ra tiền không cần phải dựa dẫm vào đàn ông, sẽ làm họ cảm thấy trân trọng và sợ mất chúng ta hơn là sống bám vào rồi phụ thuộc họ. Điều này cũng tạo nên một áp lực về kinh tế cho phái mạnh, lâu dần sẽ dễ đẩy tình yêu thành trách nhiệm và gánh nặng. Nếu đang hẹn hò, thỉnh thoảng bạn có thể dành trả tiền để tạo sự mới mẻ. Nếu đã cưới nhau, bạn cũng nên có công việc tạo thu nhập riêng cho bản thân.

3. Đàn ông mê bồ hơn mê vợ? Tại sao? Dù đang cặp bồ hay kết hôn rồi. Phái yếu cũng nên ý thức được. Đàn ông yêu bằng mắt. Tóc tai bù xù, quần áo xộc xệch, da dẻ xuống cấp hay ăn uống thả phanh vì nghĩ có người yêu rồi và đã quá thân thuộc với nhau nên không cần giữ hình ảnh và giữ kẻ nữa. Sai lầm to đấy, lúc nào cũng trưng ra một cái gì không bắt mắt chính là đang đẩy họ để mắt đến những thứ bắt mắt mà người ta hay mặc định là Phở.




Nên nhớ, giữ dáng, chăm sóc da thật tốt, trang điểm và ăn mặc đẹp, luôn làm mới mình là chìa khoá để biến mình thành Phở ngon trông mắt đàn ông đấy. Rộng ra vấn đề thì bạn có thể bạo dạn và sexy một chút, tại sao không? Nhưng chỉ vừa đủ thôi, cái gì càng giấu càng ít, biết tiết chế thì càng làm cho phái mạnh kích thích và tò mò hơn việc phô trương quá đáng.

Đàn ông không có ai tốt hoàn toàn cũng không ai xấu hoàn toàn. Nếu bạn là người bao dung, biết tha thứ và hiểu chuyện thì không nên nhắc nhiều đến quá khứ hay những lỗi lầm của họ. Cái gì bỏ qua được thì nên cho qua. Không ai sinh ra đã hợp nhau chẳng qua vì yêu nhau mà nhường nhịn một chút để cả hai cùng bước đi trên một con đường và có thể nắm tay nhau sống chung dưới một mái nhà.




Trong cuộc đời, bạn sẽ gặp không ít tuýp đàn ông khác nhau. Có những người chỉ xuất hiện như cơn gió bay qua đời bạn, hãy xem đó là những trải nghiệm, đừng trách cứ hay oán giận họ, hãy thuận theo dòng sông mà làm chiếc lá trôi theo một cách nhẹ nhàng bình thản. Có những người xuất hiện là định mệnh, chữa lành những tổn thương, đi đến cuối con đường với ta, có thể ta sẽ mất cả đời để tìm thấy những người như vậy. Nhưng không sao cứ hy vọng đi vì cuộc đời cho phép. Hãy luôn mỉm cười và yêu đời rồi hạnh phúc sẽ đến thôi!

Xem thêm bài viết: 
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét