Thiet ke web

Yêu thương nhiều quá hóa nhạt nhòa!

Yêu thương trong anh quá nhạt nhòa rồi nên anh chẳng thể hiểu tình yêu em dành cho anh nhiều như thế nào đâu. Anh nhu nhược và buông thả chính mình quá nên anh sẽ không hiểu cảm giác của em khi hy sinh và bất chấp vì anh nhiều như thế nào đâu!... Yêu anh em chưa bao giờ nghĩ tới câu chia tay hay việc dừng yêu anh, em nghĩ tới cái kết rồi anh biết không. Chúng ta sẽ lấy nhau không cần một đám cưới hoành tráng chỉ cần nó thật vui vẻ được hai bên gia đình đồng ý và bạn bè của anh và em đến đông đủ. Chúng ta sẽ không vội có con, chúng ta sẽ kiếm thật nhiều tiền rồi nắm tay nhau đi du lịch khắp nơi, tới những nơi mà hai đứa thích. Chúng ta sẽ...làm tất cả mọi thứ điên khùng nhưng lãng mạn nhất em muốn từ khi yêu anh.


Em và anh đến với nhau chỉ mới đây nhưng chúng ta đã quen nhau trước đó, không gì về anh mà em chưa hiểu hết. Em chấp nhận bỏ qua những suy nghĩ sai lệch của anh, em trở thành người cao thượng quá mức khi sẻ chia anh với người con gái khác dù trước đó em không bao giờ chấp nhận điều đó. Anh và em có thể tâm sự thâu đêm suốt sáng mà không hết chuyện. Dù ở xa nhau nhưng em luôn cảm nhận anh đang bên cạnh em, rất gần và dù có đi đâu làm gì em vần luôn nghĩ tới anh, anh và em bên cạnh nhau cùng làm những chuyện đơn giản nhất cho đến việc to lớn nhất...

Yêu thương nhiều quá hóa nhạt nhòa!

Yêu anh em chưa bao giờ nghĩ tới câu chia tay hay việc dừng yêu anh, em nghĩ tới cái kết rồi anh biết không. Chúng ta sẽ lấy nhau không cần một đám cưới hoành tráng chỉ cần nó thật vui vẻ được hai bên gia đình đồng ý và bạn bè của anh và em đến đông đủ. Chúng ta sẽ không vội có con, chúng ta sẽ kiếm thật nhiều tiền rồi nắm tay nhau đi du lịch khắp nơi, tới những nơi mà hai đứa thích. Chúng ta sẽ...làm tất cả mọi thứ điên khùng nhưng lãng mạn nhất em muốn từ khi yêu anh.

Không có tình yêu nào là mãi mãi, chỉ có khoảnh khắc vĩnh viễn trong tình yêu. Trước khi anh hết yêu em, em sẽ cùng anh tạo ra thật nhiều khoảnh khắc ấy.

Em buồn nhưng vẫn mạnh mẽ hay còn gọi là cố chấp, vì em biết anh không dễ dàng đi qua đời em như vậy. Em biết đây là thử thách cho tình yêu của chùng ta, anh đang mệt mỏi vì nó quá nóng phải không?. Em là cô gái tốt như anh nói vậy sao anh không giữ em lại mà lại đuổi em đi. Yêu thương trong anh quá nhạt nhòa rồi nên anh chẳng thể hiểu tình yêu em dành cho anh nhiều như thế nào phải không? Anh nhu nhược và buông thả chính mình quá nên anh sẽ không hiểu cảm giác của em khi hy sinh và bất chấp vì anh nhiều như thế nào đâu!...


Nếu bạn yêu ai đó thật nhiều, bạn không ngại hy sinh vì họ, không ngại bỏ đi tất cả luật lệ mà chính bản thân bạn đặt ra cho mình, bạn không sợ bất cứ rào cản nào dù cho nó có cướp đi sinh mạng đi nữa...Và khi đã yêu thật sự bạn sẽ học được cách bao dung và tha thứ!

Em sẽ đợi. Đợi đến khi nào đó anh suy nghĩ lại. Em sẽ chấp nhận tất cả nhược điểm của anh, anh không tốt với ai cũng được nhưng với em anh đừng lạnh nhạt là được, em không phải thiên thần nhưng em chấp nhận đau đớn khi yêu anh...

Tình yêu không đơn giản nhưng cũng không phức tạp, muốn nhận lại thì bạn phải chấp nhận cho đi. Nhưng cái giá sau những nụ cười là khoảng thời gian đau khổ tột cùng. Yêu càng nhiều thì đau khổ càng nhiều! Nhiều lần vấp ngã thì cảm giác đau không còn nữa. Tình yêu cũng sẽ như vậy, yêu nhiều mất dần cảm xúc...Yêu thương nhiều quá hóa nhạt nhòa. Vậy nên đừng coi nó là trò chơi, đừng lạm dụng hai từ chia tay một cách dễ dàng, nhanh chóng nữa được không?
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét