Thiet ke web

Hoa khôi Nam Em bất ngờ "đá chéo sân"

Sau những cuộc thi nhan sắc, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long sẽ chính thức hoạt động với vai trò một ca sĩ trong làng giải trí Việt.

Nguyễn Lệ Nam Em chính thức ghi tên mình trên bản đồ nhan sắc Việt khi giành được chiếc vương miện cao quý của cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long – “chiếc nôi” từng tìm ra Đặng Thu Thảo. Ngay sau đó, Nam Em nhận được lời mời tham dự Hoa hậu Toàn cầu năm 2015. Tuy nhiên người đẹp đã từ chối vì không có thời gian chuẩn bị chu đáo.

Nam Em
Nam Em
Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Nam Em chính thức trở thành một trong 45 gương mặt trong vòng chung kết khi được đặc cách do ngôi vị đã đạt được trước đó. Và người đẹp đến từ Tiền Giang đã xuất sắc có mặt trong top 10 chung cuộc.

Vốn xuất thân là một sinh viên của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Nam Em vẫn giữ lửa với niềm đam mê ca hát bên cạnh việc chinh phục các đấu trường nhan sắc lớn. Mới đây, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 đã chính thức chào sân trong lĩnh vực ca hát qua việc ra mắt MV đầu tay với tên gọi “Tết sang”.

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV mới, người đẹp 20 tuổi gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ngọt ngào, nhí nhảnh trong tà ào dài truyền thống được cách điệu lạ mắt từ phom dáng cho đến chi tiết đính kết, in thêu kì công. Đây cũng chính là bộ trang phục xuất hiện chính thức trên bìa CD của Nam Em.

Với những ca từ cùng giai điệu ngọt ngào, người đẹp nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả yêu âm nhạc. Bên cạnh đó, việc cho ra mắt MV ngay dịp Tết Nguyên đán cũng góp phần giúp sản phẩm của người đẹp dễ dàng tiếp cận với mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi. Nam Em hi vọng qua sản phẩm này, khán giả sẽ biết đến cô qua vai trò một ca sĩ thực thụ.

Đến chia vui với Nam Em có Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng.

Á hậu Đại dương Hà Thu

Hoa hậu Thu Hoài
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét