Thiet ke web

Với người khác em có thể chẳng là gì, nhửng với bản thân thì là tất cả

Hãy mặc một bộ đồ mà em thích, cột tóc gọn gàng hay đơn giản là chải chuốt tạo dáng cho tóc mình gọn gàng hơn em nhé! Em có thể trang điểm một chút, xịt một chút nước hoa dịu nhẹ thôi cũng không vấn đề gì. Khi đã thấy bề ngoài em xinh đẹp rồi thì hãy đi cùng với anh nhé! Chúng ta sẽ bắt đầu một cuộc trò chuyện hay ho nhất.

Đây sẽ là tất cả điều mà anh muốn gửi đến em, cô em gái với tâm hồn nhạy cảm nhất mà anh có trong đời.

Dạo gần đây, anh hai thấy em rất hay buồn và rất hay khóc em gái à! Hôm nay là ngày nghỉ, không có lý do gì mà em lại thu mình trong nhà như vậy phải không nào, hãy cùng anh ra ngoài kia để dành thời gian cho chính mình nhé? Được không em? Anh Hai của em sẵn sàng xin nghỉ một buổi làm và tạm thời để gia đình riêng của mình về phía sau em chỉ để lắng nghe những tâm sự của em, em gái à!

Hẳn là cũng lâu lắm rồi, em không còn có thói quen kể mọi chuyện với anh như trước nữa, có lẽ là từ khi mà anh có cho mình một tổ ấm riêng. Có lẽ vì anh mải mê lo cho gia đình riêng của mình mà quên đi trách nhiệm phải quan tâm, lo lắng cho gia đình lớn của mình nữa, anh thật sự đã quá vô tâm rồi, vậy thì hôm nay, em gái hãy để cho anh trai chuộc lỗi được không nào?

Hãy cho anh biết về tất cả những rắc rối, những nỗi âu lo, muộn phiền mà em đang phải gánh vác. Hãy san sẻ một phần gánh nặng ấy cho anh, anh không chắc sẽ gánh hết được tất cả nhưng anh sẽ đồng hành cùng em để mang nó đi đến nơi mà nó vốn thuộc về chứ không phải trên lưng của em như bây giờ!

Với người khác em có thể chẳng là gì, nhửng với bản thân thì là tất cả
Với người khác em có thể chẳng là gì, nhửng với bản thân thì là tất cả
Em gái của anh trước đây vốn rất hay cười và cũng hay điệu nữa, lúc nào em cũng muốn mình thật xinh và lung linh. Vậy mà giờ đây, cô em gái đang ngồi trước mặt anh đây lại mang trong một vẻ đầy sầu muộn. Anh thấy rõ trong đôi mắt em là biết bao nhiêu tâm sự mà em đang cố giấu. Cuộc sống thật sự đang dần thay đổi con người em rồi, em à! Anh chỉ muốn nói cho em hiểu rằng, dù cuộc sống này có bất công với em cỡ nào thì em cũng đừng bao giờ quên rằng em phải tôn trọng bản thân mình trước tiên.

Hãy mặc một bộ đồ mà em thích, cột tóc gọn gàng hay đơn giản là chải chuốt tạo dáng cho tóc mình gọn gàng hơn em nhé! Em có thể trang điểm một chút, xịt một chút nước hoa dịu nhẹ thôi cũng không vấn đề gì. Khi đã thấy bề ngoài em xinh đẹp rồi thì hãy đi cùng với anh nhé! Chúng ta sẽ bắt đầu một cuộc trò chuyện hay ho nhất.

Anh hiểu em gái của anh đang đối diện với vấn đề gì, anh cũng biết em sợ gì. Nhưng em à, có còn gì đáng sợ nữa khi mà bên cạnh em còn có gia đình và bạn bè luôn hậu thuẫn và che chở cho em. Mọi người ai cũng tôn trọng quyết định của em,ai cũng muốn được yêu thương và hiểu em, em hãy lấy đó là niềm may mắn mà em có. Hãy lạc quan lên và cứng rắn lên nữa, chặng đướng phía trước còn dài, anh biết em sẽ phải chịu thêm rất nhiều khó khăn và đau đớn nữa để tồn tại, nhưng em này, cuộc sống này là cuộc sống của em, đừng dễ dàng mà từ bỏ nó nghe em.

Ba mẹ sinh em ra, che chở chăm sóc em suốt bao nhiêu năm không phải để em yếu đuối rồi dễ buông xuôi như vậy. Em phải dùng hết sức mình chống chọi, giành lại sự sống cho chính mình bởi sự sống của em nó là đáng giá nhất. Hãy yên tâm rằng, có anh đây, chỉ cần em muốn, anh sẽ luôn là chỗ dựa mỗi khi mỗi khi em đuối sức, em nhé?

Em buồn vì em luôn cảm thấy cô đơn sao? Em thấy mình không quan trọng sao? Em lại một lần nữa mắc lầm rồi! Nhưng không sao đâu, tuổi trẻ nhờ những sai lầm ấy mà trưởng thành đấy em. Hãy nghe anh nói lần này nữa nhé? Em gái à?, anh biết em gái anh thực sự đã lớn rồi. Em đã biết nghĩ cho người khác hơn rồi nhưng đôi khi em lại lạm dụng điều đó quá mức. Em cứ mặc nhiên chỉ lo và nghĩ cho người ta xem họ muốn gì, họ cần gì mà quên mất để ý xem mình thích gì cần gì?

Em có thể cho người ta là số một với mình, để rồi khi em nhận ra người ta không đối xử với em như em đã làm với họ, thì em lại cảm thấy thất vọng và hụt hẫng. Không đâu em gái của anh, cuộc đời này không phải như vậy, không phải cái gì em cho đi thì em đều được nhận lại, hãy nhớ lại những người luôn muốn yêu em, bên cạnh em mà em lại vô tâm, hững hờ với họ ấy? Cảm xúc của họ chính là cái cảm xúc mà em đang mang đấy hiểu không? Cái cảm giác của người yêu đơn phương nó tương tự như vậy đó em.

Anh nhớ có câu nói rất hay "Vắng mợ thì chợ vẫn đông, mợ đi lấy chồng thì chợ vẫn vui". Em thấy không, em đã sai khi cứ lầm tưởng mình là quan trọng với một ai đó, em cứ mặc nhiên vì ai đó mà bỏ đi tất cả...để rồi họ không đối xử với em ngược lại thì em lại dằn vặt sống trong nỗi buồn và cô đơn. Rồi em lại cố khéo lòng mình lại với tất cả mọi người. Như vậy là không đáng đâu em. Với người ta em chẳng là gì nhưng với bản thân, em hãy đưa nó lên đứng đầu nhé!


Ngày hôm nay anh sẽ đưa em đi ăn, ăn buffet nhỉ? Em hãy chọn những món ăn em thích đi nhé, đừng nghĩ cho ai, vì nếu em không chọn món em thích để ăn thì cẩn thận hết đấy, em sẽ bị đói. Ở đây, em chỉ phải lo cho phần ăn của mình thôi, em sẽ chẳng phải dựa theo sở thích của bất kì ai khác phải không nào? Anh sẽ giúp em trả tiền thôi, phần còn lại, anh sẽ mặc kệ em đấy. Ăn nhiều hay ít, ăn món nào, tất cả là tùy vào em. Chúc em ngon miệng, em gái thương.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét