Thiet ke web

6 điểm du lịch hoàn hảo dành cho các nàng vẫn một mình

Còn trẻ, còn độc thân, sao không dành thời gian khám phá thế giới, các nàng nhỉ?
Du lịch là cách tốt nhất để học hỏi, khám phá thế giới và nhờ vậy mà thêm yêu, thêm hiểu bản thân mình. Và biết đâu, ở một vùng đất xa lạ nào đó, bạn vô tình gặp một nửa của đời mình?

Dạo vòng quanh 6 điểm du lịch lí tưởng cho các nàng độc thân và chuẩn bị cho một chuyến đi đầy trải nghiệm nào.

1. “Quẩy” cực sung tại Phuket, Thái Lan

Thái Lan nổi tiếng là thiên đường du lịch bởi bên cạnh cảnh đẹp ngất ngây, mọi chi phí đều rất "dễ nuốt", con người lại thân thiện, xinh đẹp và dễ mến. Nếu bạn đang cảm thấy cuộc sống tẻ nhạt thì hãy đội gió một chút với không khí náo nhiệt của xứ sở chùa vàng và Phuket là một lựa chọn đúng đắn.

Mọi điều tuyệt vời nhất đang đợi các nàng độc thân tại Thái Lan. (Ảnh: Internet)

Phuket là đảo lớn nhất của Thái Lan với hàng loạt khu nghỉ dưỡng 5 sao, bãi biển sóng vỗ rì rào, nước xanh trong hầu như quanh năm. Bạn sẽ được “quẩy” hết mình vì ở Phuket không khi nào là tĩnh lặng.

Phuket là đảo lớn nhất của Thái Lan. (Ảnh: Internet)

Ẩm thực đường phố cũng là một trong những lí do thôi thúc các nàng độc thân đến với vùng đất Phuket này đấy. Sự phong phú và hương vị đậm đà của các món ăn sẽ làm bạn nhớ da diết vùng đất này khi rời đi.

Phuket như một hòn ngọc xanh khi nhìn từ trên cao. (Ảnh: Internet)

2. Vùng vẫy tại Reykjavik, Iceland

Nếu bạn vẫn còn lưỡng lự, không dám du lịch một mình vì lí do an ninh thì vùng đất Reykjavik, Iceland sẽ xóa tan sự ngờ vực đó ngay. Bởi đây là một trong những nơi có tỉ lệ tội phạm thấp nhất thế giới.

Iceland là một trong những nơi có tỉ lệ tội phạm thấp nhất thế giới. (Ảnh: Internet)

Và bạn cũng không phải sợ mình lạc lõng, trơ trọi giữa một thành phố lạ vì người dân Iceland hầu hết đều nói tiếng Anh tốt. Trò chuyện với những người bản địa trên đường đi là một việc bạn nhất thiết phải làm khi du lịch, bởi bạn có thể góp nhặt được những câu chuyện thú vị, độc đáo mà không phải ai cũng biết được.

Thành phố Reykjavik trông như một bảng màu rực rỡ. (Ảnh: Internet)

Điểm trừ duy nhất của điểm du lịch này là mọi thứ đều khá đắt đỏ. Nhưng nếu cân nhắc chất lượng dịch vụ thì bạn sẽ không hề thấy tiếc khi bỏ một số tiền khá lớn cho một trải nghiệm hoàn hảo, phải không nào?

3. Gần gũi thiên nhiên ở New Zealand

Thiên nhiên New Zealand thì không còn chỗ nào để chê: trong lành và hoang sơ.New Zealand là bối cảnh cho nhiều bộ phim nổi tiếng như Lord of the Rings, Hobbit… Cảnh quan New Zealand rất đa dạng, từ núi lửa, biển đến đồi núi, tất cả đều đẹp lung linh, thôi thúc các cô nàng ưa khám phá sẵn sàng lên đường bất cứ lúc nào.

Một buổi sáng sớm tĩnh lặng giữa thiên nhiên New Zealand. (Ảnh: Internet)

Đến với New Zealand, bạn có thể tìm thấy khách sạn, nhà nghỉ giá cả phải chăng, hay thậm chí cắm trại giữa thiên nhiên tươi đẹp của vùng đất này. Thậm chí sức khỏe của bạn cứ thế mà tăng lên vùn vụt, vì bạn sẽ phải dành nhiều thời gian để đi bộ hay trèo lên những ngọn đồi, núi đấy.

Thiên nhiên New Zealand thì không còn chỗ nào để chê: trong lành, hoang sơ và yên tịnh. (Ảnh: Internet)

4. Du lịch “khỏe đẹp” tại Costa Rica

Tại thiên đường nhiệt đới Costa Rica, bạn sẽ được nuông chiều hết mực bởi dù muốn lên rừng hay xuống biển, hay hòa mình vào nhịp sống sôi động của thành phố, bạn đều có thể tìm được ở Costa Rica.

Đến Costa Rica thì nhất định phải thử qua trải nghiệm tập yoga dưới thác nước nhé. (Ảnh: Internet)

Nhiều phượt thủ trên thế giới đều công nhận Costa Rica là một nơi lí tưởng cho những ai thích du lịch một mình. Bạn sẽ gặp được các huấn luyện viên yoga và có cơ hội luyện tập yoga ở dưới chân thác nữa đấy.

Thiên đường nhiệt đới Costa Rica cực phù hợp cho các nàng hay thay đổi sở thích xoành xoạch. (Ảnh: Internet)

5. Khám phá bản thân tại Bali, Indonesia

Nhiều người du lịch Bali không chỉ vì những ngôi đền cổ kính, bãi biển đẹp mà còn vì mọi chi phí ở đây đều khá dễ chịu. Từ đồ ăn, thức uống, các dịch vụ giải trí và du lịch – giá cả rất phải chăng, phù hợp với một cô gái trẻ thích chu du thế giới.



Với không khí trong lành, thanh tịnh của Bali, những khoảng thời gian dành cho bản thân trở nên vô hạn. (Ảnh: Internet)

Một số trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Bali là chơi đùa với những chú voi siêu thân thiện, vùng vẫy cả ngày trong làn nước biển mát rượi, ghé chợ Pasar Merta Sari mua vài món đồ lưu niệm, thăm ngôi đền Ulun Danu nổi tiếng…

Bali xanh mướt và trẻ trung. (Ảnh: Internet)

Và với không khí trong lành, thanh tịnh của Bali, những khoảng thời gian dành cho bản thân trở nên vô hạn. Từ đó, bạn sẽ có cơ hội hiểu bản thân hơn, biết mình muốn gì, thích gì, đồng thời chăm sóc, nuông chiều bản thân một chút với những trò vui bất tận của xứ sở thần tiên này.

Nhớ nuông chiều bản thân một chút nhé. (Ảnh: Internet)

6. Cuộc sống sành điệu ở Stockholm, Sweden

Thử hỏi các fashionista về điểm du lịch yêu thích của họ, chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời là Thụy Điển. Có rất nhiều người mẫu nổi tiếng xuất thân từ Thụy Điển, bởi đất nước này luôn đứng trong top đầu những quốc gia có nhiều trai đẹp gái xinh nhất thế giới.

Thả lỏng và tận hưởng Stockholm xinh đẹp một cách trọn vẹn nhất nhé. (Ảnh: Internet)

Nếu bạn không thích thời trang lắm thì cũng đừng lo. Kiến trúc Âu cổ kính, thức ăn tuyệt hảo sẽ khiến bạn quyến luyến Stockholm không rời. Con người thì không còn gì phải chê, vì Thụy Điển nằm trong top 5 quốc gia hạnh phúc nhất thế giới kia mà.

Kiến trúc Âu cổ kính, thức ăn tuyệt hảo sẽ khiến bạn quyến luyến Stockholmkhông rời. (Ảnh: Internet)

Thêm nữa, phần lớn người dân ở Thụy Điển đều nói tiếng Anh khá tốt và rất sẵn lòng kết bạn với du khách nước ngoài. Tương tự như phần đông các quốc gia Bắc Âu khác, Thụy Điển có mức độ an toàn cho khách du lịch một mình rất cao, nên hãy thả lỏng và tận hưởng Stockholm xinh đẹp một cách trọn vẹn nhất nhé. a
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét