Thiet ke web

Thót tim với nhóm bạn trẻ "chơi liều" trèo cao chót vót chỉ để selfie

Vừa làm nhiều người ghen tị vì được chu du khắp mọi nơi, vừa khiến họ sợ thót tim vì độ liều lĩnh, bạn có làm được như nhóm bạn trẻ này?

Một nhóm bạn trẻ “chơi liều” người Nga đã biến những trải nghiệm của mình trở nên độc đáo và đáng nhớ hơn bất kì nhóm phượt thủ nào khi quyết định thực hiện loạt ảnh “đứng tim”, ai nhìn vào cũng vừa thích lại xen lẫn cảm giác nơm nớp lo sợ.

Ivan Semenov, 23 tuổi – một chàng trai trẻ sống tại thủ đô Moscow, đã nảy ra ý tưởng leo lên một trong những tòa nhà cao nhất tại Nga cùng những người bạn và thực hiện các bức ảnh selfie ở độ cao chết người. Bất chấp rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nhóm bạn trẻ này vẫn không hề tỏ ra sợ sệt.

Đây là anh chàng Ivan Semenov – “đầu têu” của ý tưởng thực hiện những bức ảnh “thót tim” ở độ cao chóng mặt. (Ảnh: Daily Mail)

Dưới chân anh chàng là khoảng không xanh mát đầy quyến rũ của một vùng quê nào đó. (Ảnh: Daily Mail)

Chỉ dịch qua một chút thôi là cô gái này có thể rơi khỏi chiếc cần cẩu, nhưng cô không hề tỏ ra một mảy may sợ sệt. (Ảnh: Daily Mail)

Semenov chụp hai người bạn mình đang tạo dáng hết sức thoải mái trên một công tchafngcao chót vót. (Ảnh: Daily Mail)

Các chàng trai đu mình trên một tấm ván mỏng nằm phía trên một tòa tháp cao của thành phố Moscow, đằng sau là cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. (Ảnh: Daily Mail)

Bức ảnh này trông nguy hiểm là thế nhưng hai nhân vật chính lại khẳng định rằng “chẳng có gì cả”. (Ảnh: Daily Mail)

Nhóm bạn trẻ đưa ra danh sách những nơi cần chinh phục như trung tâm thương mại thành phố Moscow, tượng đài chiến thắng. Theo lời Semenov, lần duy nhất cả nhóm gặp nguy hiểm là khi họ đang chú tâm tìm góc để đặt máy ảnh chứ không phải trong quá trình leo trèo. “Chúng tôi đã trèo lên gần hết những tòa nhà, công trình cao ở Moscow rồi, tiếp theo chắc sẽ là One Island East Centre ở Hồng Kông đấy” –Semenov chia sẻ.

Cô gái thả hồn theo sắc tím hoàng hôn của thành phố hiện đại. (Ảnh: Daily Mail)

Ivan Semenov chụp Moscow từ tòa nhà cao nhất. (Ảnh: Daily Mail)

Nhiều người mắc chứng sợ độ cao nhưng với nhóm bạn trẻ này, càng chinh phục được nhiều giới hạn về độ cao thì họ càng… khoái. (Ảnh: Daily Mail)

Không chỉ chụp những bức ảnh “thót tim” ở Nga (phải), họ còn thực hiện hành động mạo hiểm này ở Dubai (trái). (Ảnh: Daily Mail)

Semenov nói rằng anh luôn hào hứng khi leo lên các tầng thượng, yêu thích cảnh đẹp khi đứng từ trên cao ngắm xung quanh. “Tôi thích ngắm thành phố từ trên cao và khám phá những góc mới mà ít ai biết được. Dẫu biết rằng khi nhìn thấy những bức ảnh của chúng tôi, người ta sẽ vội vàng nói ngay rằng chúng tôi không thèm lường trước hậu quả, nhưng rõ ràng chúng tôi biết mình có thể làm được gì và chỉ làm những gì chúng tôi cảm thấy thoải mái mà thôi!” – chàng trai 23 tuổi trải lòng.

Bức ảnh chụp đôi chân của một kẻ liều lĩnh ngồi mấp mé trên bờ tường của tòa nhà cao tầng ở Moscow và trông ra đường chân trời. (Ảnh: Daily Mail)

Cô nàng liều lĩnh này trông có vẻ thư thả khi ngắm mặt trời lặn. (Ảnh: Daily Mail)

Trèo cao cùng một đôi giày cao gót, tại sao không? (Ảnh: Daily Mail)

Semenov nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của Dubai sau khi chạm tới đỉnh cao nhất của tòa nhà này. (Ảnh: Daily Mail)Semenov cùng một anh bạn dũng cảm đang lơ lửng giữa một sân bay trực thăng. (Ảnh: Daily Mail)

Và bức ảnh này đã cho thấy độ cao thực của vật mà hai anh chàng này trèo lên. Một tay bám chắc, một tay chụp ảnh – quả thật không ai liều bằng! (Ảnh: Daily Mail)

Nhưng bù lại, họ được ngắm những cảnh đẹp đến ngưng thở mà không phải ai cũng dễ dàng thấy được. (Ảnh: Daily Mail)

Sau một quãng đường dài trèo thang, anh chàng duỗi chân để thư giãn gân cốt, và hình ảnh vô tình giống như anh đang chuẩn bị bước giữa không trung. (Ảnh: Daily Mail)

Hai “nhà leo núi” không hề sợ sệt trước những rủi ro một khi họ lỡ trượt tay trong quá trình leo trèo. (Ảnh: Daily Mail)

Xe cộ và con người dần trở nên nhỏ bé dưới chân họ. (Ảnh: Daily Mail)
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét