Thiet ke web

Khi hai người yêu nhau, họ không nhìn nhau mà cùng nhìn về một hướng!

Yêu một người có lẽ là trái tim chung một nhịp đập, không màu mè, không lừa dối, là người cho bạn cảm giác khác biệt với tất cả những người bạn đã từng gặp. Người ta yêu nhau để cùng nhau chở che, chăm sóc lẫn nhau khi đau ốm, để bên nhau an ủi nhau bằng những cái ôm ấm áp khi có chuyện buồn, bằng những nụ hôn nhẹ nhàng khi san sẻ hạnh phúc... Khi hai người yêu nhau, họ không nhìn nhau mà cùng nhìn về một hướng.. Tình yêu có lẽ chỉ cần như vậy..

Có lẽ yêu bắt nguồn từ một điều gì đó giản dị nhất mà nếu bạn có đem kể với người khác, họ sẽ chẳng thể hiểu tại sao bạn lại yêu một người từ một điều như thế..

Yêu một người có lẽ là trái tim chung một nhịp đập,không màu mè, không lừa dối, là người cho bạn cảm giác khác biệt với tất cả những người bạn đã từng gặp.

Yêu có thể đơn giản chỉ là trong những buổi chiều đầy gió, có người ngồi phía đối diện, trao cho nhau những ánh mắt âu yếm, những cử chỉ ngọt ngào, đôi môi mỉm cười, những cái nắm tay thẹn thùng...

Người ta yêu nhau để cùng nhau chở che, chăm sóc lẫn nhau khi đau ốm, để bên nhau an ủi nhau bằng những cái ôm ấm áp khi có chuyện buồn, bằng những nụ hôn nhẹ nhàng khi san sẻ hạnh phúc...

Khi hai người yêu nhau, họ không nhìn nhau mà cùng nhìn về một hướng.. Tình yêu có lẽ chỉ cần như vậy...


Yêu một người có lẽ chỉ cần người ấy nói nhớ bạn cũng khiến bạn cười hạnh phúc cả ngày không thôi, là khi bạn nhớ người ấy không kể ngày hay đêm, là khi thức dậy người đầu tiên bạn nhớ đến là người ấy, hình ảnh người ta còn theo bạn vào trong giấc ngủ...

Yêu, là nhìn thấy người đó không hoàn hảo nhưng bạn vẫn yêu..

Yêu một người có lẽ là khi bạn ghen tuông khi người ấy nói chuyện với một người khác giới..

Bạn đau lòng khi người ấy quan tâm, ân cần với người khác. Bạn tủi thân khi bị người ấy bỏ rơi. Có lẽ yêu một người là vậy..

Có lẽ yêu một người là chấp nhận hi sinh cho người mình yêu để họ hạnh phúc, chấp nhận tổn thương, buông tay để họ ra đi để có thể nhìn thấy nụ cười của họ. Yêu là khi chỉ cần nghĩ về người ấy mà khóe mắt bạn cay, nước mắt vô thức lăn dài...

Yêu, là khi tình cảm của bạn không được đáp lại nhưng bạn vẫn luôn mong người đó hạnh phúc, và âm thầm dõi theo người ấy mỗi ngày...


Yêu, là bạn biết rằng họ lừa dối bạn nhưng bạn vẫn mù quáng tin.

Yêu, là lí trí chẳng thể thắng nổi con tim dù có những vết thương đã thành sẹo hay còn đang rỉ máu...

Yêu một người cũng có thể chỉ là những cái nhìn trộm, rồi lặng lẽ theo dõi fb họ mỗi ngày, chỉ chờ họ online nhưng lại chẳng dám nhắn tin lấy một lần..

Có lẽ yêu một người là vậy....

Mỗi người chọn cho mình một cách yêu khác biệt, nhưng có lẽ tình yêu là sự sẻ chia, là sự cố gắng của cả 2 để có thể đồng điệu về tâm hồn, tình yêu cũng có thể là sự hận thù, oán trách, là những vết thương mà không thể nào quên... Tình yêu là sự hạnh phúc và những nỗi đau..

Có ai định nghĩa được tình yêu là gì? Tình yêu là vật chất phù phiếm xa hoa? hay là những thứ giản dị đời thường? Tình yêu thật sự sẽ đến khi bạn đừng vụ lợi trong tình yêu, đừng đem đừng tình yêu ra đánh đổi. Hãy cảm nhận tình yêu bằng con tim mình, hãy cháy hết mình với tình yêu, Đừng đánh mất tình yêu thật sự của mình bằng những hiểu lầm không đáng có, hãy trân trọng người mình yêu nhé!
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét