Thiet ke web

“Dựng tóc gáy” trước những trường hợp gặp ma ngoài đời thực

Theo lời kể, những người này đã tận mắt chứng kiến ma quỷ và họ khẳng định rằng chúng là có thật. Rất nhiều trong số họ không tin, cho rằng đó là “chuyện mê tín, tào lao” cho đến khi đối mặt...

Ma là một hiện tượng kì bí và hiện tại, nó đang là chủ đề gây tranh cãi của nhiều người. Ngay cả các nhà khoa học dù có nhiều công trình nghiên cứu khác nhau cũng chưa dám khẳng định ma tồn tại hay không. Còn theo một cuộc thăm dò mới đây, có tới 25% người Mỹ khẳng định họ đã từng thấy ma. Những câu chuyện ma quỷ sau khi truyền miệng đã được “thêu dệt” để thêm phần rùng rợn.

Dưới đây là những trường hợp gặp ma có thật nổi tiếng, trong số đó có cả những chuyện diễn ra tại Việt Nam. Dù không thể biết được sự chính xác của những câu chuyện này, nhưng nó vẫn khiến người ta dù nổi da gà mà vẫn "ráng nghe" cho bằng được:

Tại Hà Nội, cũng đã có một ngôi nhà mà ai vào đó ở cũng cho biết mình thấy ma. Căn nhà này là của ông Nguyễn Văn Q (Bạch Mai). Theo lời kể, ngay cả những chủ cũ cũng chỉ cho thuê căn nhà này chứ không ở. Còn những người từng thuê ở thì khẳng định, họ thường xuyên có cảm giác như có người nhìn chằm chằm vào mình, ban đêm họ còn thấy một người phụ nữ mặc quần áo trắng tinh, tóc dài đến thắt lưng xõa che nửa mặt... Thậm chí, có người còn nói rằng họ bị “ma trêu” khi ngủ trưa qua các hiện tượng như giường dốc ngược, có ai đó đang nằm cạnh... (Ảnh: Internet)

Có lẽ nếu ai đã lên Đà Lạt hay qua báo đài, họ có thể đã được nghe về căn nhà nằm trên đèo Prenn. Căn nhà được xây từ năm 1912 này nổi tiếng không phải bởi kiến trúc mà là bên trong... có ma. Nhiều người từng kể rằng, vào ban đêm, có một cô gái mặc đồ trắng toát vẫy taxi đi nhờ, hoặc đứng giữa đường với mái tóc phủ che mặt... (Ảnh: Internet)

Nữ diễn viên Kate Hudson từng tiết lộ với báo chí rằng cô đã nhìn thấy hồn ma. “Tôi đã từng thấy một bóng người trong ngôi nhà của mình nhưng chỉ có thân thể, không có đầu. Tôi gắng lại gần và nói mấy câu, tuy nhiên bóng ma đó biến mất”. (Ảnh: Internet)

Ca sĩ Ariana Grande cũng là người từng tiết lộ mình gặp ma. “Tôi từng ghé thăm nghĩa trang Stuff Cemetery ở thành phố Kansas và chụp lại một số tấm hình ở đó. Tuy nhiên, sau khi nhìn lại những bức đã chụp, tôi lạnh gáy vì có tới 3 gương mặt lạ trong đó. Lập tức, tôi hét lên sợ hãi. Sau khi trấn tĩnh, tôi xin lỗi họ rồi rời khỏi nghĩa trang”.Cô còn kể rằng sau đó, cô bị những âm thanh từ đâu vọng lại quấy rầy, thậm chí cả bóng đen mờ ảo xuất hiện. (Ảnh: Internet)



Có lẽ “ma nước” là cụm từ khá xa lạ, nhưng thực chất, đã có nhiều người gặp phải. Mới đây, một nhóm các thợ lặn ngoại cảm tại bang Florida, Mỹ đã tiếp cận vùng nước dưới chân cầu Sunshine Skyway, thành phố Tampa và phát hiện ra các luồng sáng kì lạ không thể lí giải. Sau khi tìm hiểu, nhóm phát hiện rằng địa điểm này vào năm 1980, có một cây cầu đã bị sập, giết chết 35 người đang lưu thông trên cầu. Những năm tiếp theo, đã có hơn 200 người tự tử tại đây dù trước đó, rất ít trường hợp chọn địa điểm này để kết liễu đời mình. (Ảnh: Internet)

Vịnh Truk từng là chiến trận giữa Mỹ và Nhật. Cuộc giao tranh khiến 60 con tàu, 275 máy bay bị nhấn chìm, hàng ngàn người bị chết. Nhiều người đi qua đây đều cho biết họ nghe rõ tiếng động cơ tắt/bật dù xung quanh không hề có con tàu nào, nhất là khi lặn xuống dưới. (Ảnh: Internet)

Được mệnh danh là địa điểm có xác suất gặp ma nhiều nhất thế giới, lâu đài Edinburgh (Scotland) thu hút du khách muốn trải nghiệm cảm giác sợ hãi. Nơi đây đã có rất nhiều vụ giết người cho mục đích thí nghiệm y học man rợ của 2 anh em Burke và Hare. Vụ nhìn thấy ma nổi tiếng nhất ở đây là hình ảnh mà Emma Surgenor chụp cho cô chị Lauren của mình. Mặc dù Emma liên tục khẳng định rằng chỉ có chị mình đứng tại vị trí đó lúc chụp nhưng không hiểu sao khi xuất hình, đã có thêm một người đàn ông đứng ngay sau. (Ảnh: Internet)
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét