Thiet ke web

Bạn thân cũ à...

Trời ạ, cả quãng đường dài đấy nhìn lại còn thấy tiếc, thế mà giờ nói với nhau 1 câu cũng chẳng thèm, đã là bạn thân cũ rồi! Không còn gì đâu. Con người càng lớn càng khép lòng lại, còn nhớ lắm những khi nó buồn cũng chỉ có mình đi theo là an ủi, nó cọc cằn ấm úm giấu mình gì đó rồi đuổi đi cũng chẳng đi... Vậy mà mọi thứ cũ hết rồi!

Có vài lần tôi nghe từ " Bạn thân cũ ", có lẽ khá là bình thường bởi vì lúc ấy bên cạnh tôi vẫn luôn có 1 cô bạn thân 3 năm trời dài dăng dẳng. Ôi, mà bây giờ tôi chẳng còn muốn tin đã thành bạn thân cũ rồi ấy! Đúng là hoa có đẹp cũng tàn, bạn có chơi cũng xa. Nhớ thật ấy, bao ngày chơi với nhau giận hờn cải vả cũng qua, mua bao nhiêu là đồ kỉ niệm, quần có cặp áo cũng có đôi, giày thì y hệt. Vui vẻ đến nhường nào, 3 năm cũng chẳng ít khó khăn cản trở nhưng chúng tôi cũng cố mà vượt qua.


Trời ạ, cả quãng đường dài đấy nhìn lại còn thấy tiếc, thế mà giờ nói với nhau 1 câu cũng chẳng thèm, đã là bạn thân cũ rồi! Không còn gì đâu. Con người càng lớn càng khép lòng lại, còn nhớ lắm những khi nó buồn cũng chỉ có mình đi theo là an ủi, nó cọc cằn ấm úm giấu mình gì đó rồi đuổi đi cũng chẳng đi... Vậy mà mọi thứ cũ hết rồi! Cũng chỉ muốn hỏi " Mày khoẻ không? Có bạn thân mới chứ? Vui lên đừng buồn nhé! " mà cũng chẳng dám thốt 1 câu. Thú thật bạn thân cũ còn đau lòng hơn người yêu cũ nữa. Mà thôi, có lẽ chẳng còn gì, chỉ mong cô ấy mãi nhớ kỉ niệm đẹp tuổi học trò nhé! Bạn thân cũ của tôi!
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét