Thiet ke web

Cô đơn đâu có đáng sợ...

Lại là cái cảm giác muốn một mình, cô đơn quen rồi đâm ra nghiện, có người đi cùng lại hóa không quen. 22 tuổi, thanh xuân em còn bao lâu mà em còn do dự, em không sống cho em thì sẽ có người sống thay sao. Vì thế cô gái à, cô đơn có gì mà đáng sợ, có gì mà đau lòng.

Lại là cái cảm giác muốn một mình, cô đơn quen rồi đâm ra nghiện, có người đi cùng lại hóa không quen. 22 tuổi, tình yêu với nó chẳng còn quan trọng như cái thời vẫn đang mài quần trên giảng đường đại học nữa. Mỗi sáng, nó dậy sớm chuẩn bị đi làm, tối tối lại lo học tiếng, lo lắng cho cái mục tiêu nó đặt ra cho đời mình. Nó chẳng còn thời gian đâu mà nghĩ vẩn vơ nữa. Hóa ra cô đơn với nó không to tát như nó vẫn thường kêu gào.

22 tuổi mới bước vào đời, đã có bao nhiêu khó khăn mà cần chỗ dựa vào. Con gái có ngã cũng phải biết cách tự đứng lên, đau thì khóc,lau nước mắt và tiếp tục đi. Đợi ai để thêm tủi thêm hờn. Hạnh phúc của mình, thì cứ để tự tay mình vun vén thôi. Dựa vào ai để rồi đến lúc nó phủi mông quay đi em lại đau lòng. Con gái à, thanh xuân của em không phải để dành cho những giọt nước mắt, để dành cho những tủi hờn không đáng có. Em yêu ai, chỉ cần hạnh phúc, vui vẻ là đủ rồi. Nếu không em cần chi níu kéo. Chúa tạo ra Phụ nữ là để được yêu được chiều, không phải để em đau em khóc, em hành hạ bản thân đến kiệt quệ hao gầy. 22 tuổi, thanh xuân em còn bao lâu mà em còn do dự, em không sống cho em thì sẽ có người sống thay sao. Vì thế cô gái à, cô đơn có gì mà đáng sợ, có gì mà đau lòng.


Em có biết, con gái đẹp nhất khi cười, khi đôi mắt em long lanh hạnh phúc, sao em để nỗi buồn cứ mãi giăng kín hàng mi cong. Chạy theo năm tháng, thanh xuân qua đi, đợi đến khi ta chợt giật mình ngoảnh lại, nhận ra đã bỏ qua vui vẻ của cả một thời tuổi trẻ. Ta mải miết chạy theo những nỗi buồn vu vơ, mà quên đi rằng thanh xuân sẽ chẳng vì ta vui buồn mà dừng lại.

Cô đơn chỉ đáng sợ khi em cứ mãi chui trong tổ kén của riêng mình!
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét