Thiet ke web

Tận mục sở thị khu cắm trại phòng tổ ong siêu đẹp-độc-lạ ở Mũi Kê Gà

Khu cắm trại siêu long lanh này được dự đoán sẽ trở thành hiện tượng du lịch trong năm 2016.

Lu Glamping - khu cắm trại khiến giới phượt thủ Việt "rần rần" những ngày qua.

Ai lại không thích cảm giác cắm trại ngay bên bờ biển, mở mắt ra là thấy màu xanh tươi mát, chiều chiều thả bộ trên bờ cát trắng, tối đến thì đốt lửa trại. Viễn cảnh thiên đường ấy sẽ không còn xa nếu bạn tìm đến với bãi biển ở Mũi Kê Gà, Bình Thuận và ở một vài ngày tại Lu Glamping – khu cắm trại phòng tổ ong đang sốt trong giới phượt những ngày gần đây.

Hướng dẫn đường đi

Từ thành phố Phan Thiết, bạn đi đường Trần Hưng Đạo về phía nam thành phố (nếu không rõ phía nam ở đâu, hãy hỏi người dân đường lên khu du lịch Suối Cát), tiếp tục đi thẳng sẽ đến đường Trần Qúy Cáp. Chú ý nhìn bên tay trái, khi nào thấy tiệm sửa xe Lập, hãy rẽ vào đường Xoài Khòm ở gần đó.

Đi hết đường Xoài Khòm, rẽ tay trái vào đường 719 và cứ thế đi thẳng khoảng 27km, bạn sẽ thấy một khu chợ, cứ tiếp tục đi thẳng, nhìn bên tay trái, tìm con đường đất nằm giữa Đồn biên phòng và Thôn văn hóa Khe Gà. Rẽ vào con đường ấy và Lu Glamping nằm ở cuối đường.

Thời gian dự kiến: nếu khởi hành từ Phan Thiết, bạn sẽ tốn khoảng 45 – 60 phút cho quãng đường dài 33km.

Có gì "hot" ở đây? 

Khu cắm trại nằm hướng mặt về phía ngọn hải đăng Kê Gà, bên bờ biển xanh yên tĩnh và sạch sẽ. Tuy nước biển ở đây không trong vắt như biển Tứ Bình hay ngả màu ngọc bích như Phú Quốc nhưng vẫn rất đẹp vì sạch sẽ, vắng vẻ. Bãi cát trắng trải dài cực kì phù hợp cho bữa tiệc hải sản nướng bình dân hoặc lửa trại ấm cúng.

Bãi biển xanh tuyệt đẹp nằm bên khu cắm trại. 



Toàn cảnh khu cắm trại "gây sốt" 

Nơi đây có nhiều kiểu phòng đa dạng, rẻ nhất là lều với giá thuê 75.000 đồng/ngày, dành cho 2 – 3 người. Những chiếc lều nhỏ nằm quay mặt ra biển nên có thể hơi bất tiện vì gió sẽ thổi cát biển bay vào bên trong lều. Tuy nhiên, đây là vị trí ngắm biển tốt nhất vì khu vực đặt lều là ở rìa của khu cắm trại.




Những chiếc lều đủ màu hướng mặt ra biển. 

Nếu muốn “sang chảnh” hơn một chút, bạn có thể chọn ở phòng container có lắp điều hòa. Với giá 300.000 đồng/ngày/phòng, căn phòng container đơn giản này có thể dành cho 2 người ở. Tuy nhiên, ở phòng container thì hầu như không ngắm được biển.


Dãy phòng container có giá 300.000 đồng/ngày/phòng 2 người. 

Bên trong phòng container. 

Có cả điều hòa nữa nhé.

Điểm nhấn của khu cắm trại này chính là "phòng kén tổ ong" lạ mắt. Mỗi “phòng kén” này có giá 100.000 đồng/ngày/phòng dành cho 2 người ở. Hiện tại, nơi đây đã hoàn thành 2 khu phòng kén tổ ong, mỗi khu gồm 6 phòng nằm dính liền nhau. Tuy nằm ở khu vực khá xa so với “trung tâm” của khu cắm trại này nhưng “view” từ phòng kén lại rất ổn, nếu chọn phòng cao nhất có thể nhìn thấy biển xanh rì rào.



Cầu thang của phòng tổ ong.

Bên trong phòng tổ ong.

Với phòng kén tổ ong, bạn có thể cho ra lò những bức ảnh "để đời" lung linh thế này.

Do chưa hoàn thiện nên hiện nay, Lu Glamping chỉ tính giá phòng chỉ bằng 50% mức giá thật.

Ngoài những căn phòng đẹp và độc đáo này, khu cắm trại mới còn khiến nhiều bạn trẻ “phát sốt” bởi phần trang trí bắt mắt và… dễ lung linh khi chụp hình “sống ảo”.Như chiếc xe buýt đậm chất “mùa hè – biển xanh – cát trắng – nắng vàng” cùng những bó rơm được búi gọn ghẽ, đặt cạnh đầu xe này, chụp ảnh lên và khoe rằng đang du lịch ở biển Nam Mĩ thì không ai là không tin. Thật ra chiếc xe buýt này chỉ có công dụng… làm nền chụp ảnh và phát nhạc thôi.


Chiếc xe "huyền thoại" đậm chất bãi biển Nam Mĩ. 

Khu cắm trại còn đặt một số ghế dài và ghế gỗ nhỏ ở khu vực giữa sân để du khách ngồi chơi. Còn có cả những chiếc xích đu bằng vải phù hợp cho một buổi chiều mát ngồi đu đưa tám chuyện cùng nhau. Nếu đi theo nhóm thì còn gì tuyệt vời hơn được ngồi dưới túp lều lớn màu xanh hoặc vàng, vừa trò chuyện vừa ngắm biển.



Lều lớn cực mát. 


Ngồi đây ngắm biển thì chuẩn thôi rồi! 

Có cả một chiếc xe siêu "ngầu" phục vụ đắc lực cho nhu cầu... "sống ảo".

Tại đây có phục vụ một số thức uống đơn giản như bia, nước ngọt, cà phê sữa, mojito, nước suối với giá cả dễ chịu. Hiện tại, khu cắm trại chưa thể phục vụ thức ăn, vì thế nhớ chuẩn bị vài món có thể dự trữ lâu khi đến đây. Nếu muốn ăn hải sản, bạn có thể đi bộ ra khu chợ gần đó để mua về, tự túc nướng và ăn nhé. 

Bảng giá một số thức uống.

Nếu ngắm ảnh chưa "đã" thì hãy xem ngay video ngắn để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của Lu Glamping nhé.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét